Bí ẩn về Bộ Phim Siêu Anh Hùng Kỳ Thú: Deadpool & Wolverine

Bí ẩn về Bộ Phim Siêu Anh Hùng Kỳ Thú: Deadpool & Wolverine

Sau một đoạn teaser ngắn trong trận đấu lớn, Ryan Reynolds đã chia sẻ trailer đầy đủ đầu tiên cho Deadpool & Wolverine. Trailer này đã cho thấy những nhân vật từ MCU và các vũ trụ khác, bao gồm sự xuất hiện của một nhân vật ác Marvel được mong chờ từ lâu: Doctor Doom.

Sự Quay Trở của Doctor Doom

Sau một thời gian dài chờ đợi, cả thế giới điện ảnh đều háo hức với việc Doctor Doom sẽ xuất hiện trở lại. Được biết đến là một nhân vật ác độc và mạnh mẽ, Doctor Doom đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ siêu anh hùng.

Phiên Bản Doctor Doom Mới

Một trong những câu hỏi đặt ra ngay khi Doctor Doom xuất hiện trong trailer là về phiên bản của anh ta. Với việc Deadpool & Wolverine được kỳ vọng sẽ bao gồm sự xuất hiện của những cameo từ các bộ phim Marvel do Fox sản xuất trước đây, có thể đây là một trong những Doctor Doom từ các phần phim Fantastic Four trước đó.

Sự Xuất Hiện Của Doctor Doom

Sự xuất hiện của Doctor Doom có thể được nhìn thấy tại thời điểm 1:48 trong trailer. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, việc Doctor Doom có xuất hiện thực sự trong Deadpool & Wolverine vẫn chưa được xác nhận dựa trên trailer.