IF - Bộ Phim Hứa Hẹn Mang Đến Nhiều Bất Ngờ

IF - Bộ Phim Hứa Hẹn Mang Đến Nhiều Bất Ngờ

IF - bộ phim mới đầy hứa hẹn của John Krasinski với sự tham gia của Ryan Reynolds và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Hãy cùng khám phá sự hồi sinh của một trò đùa kinh điển từ series The Office trong trailer đặc biệt này.

IF - Sự Kết Hợp Giữa Thực và Ảo

IF là bộ phim kết hợp giữa hình ảnh thực và hoạt hình do chính John Krasinski viết và đạo diễn. Với sự tham gia của Ryan Reynolds và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, bộ phim kể về một cô bé trẻ (Cailey Fleming) và ông hàng xóm lớn tuổi của cô (Ryan Reynolds) phát hiện họ có khả năng nhìn thấy bạn tưởng tượng của người khác.

Câu chuyện xoay quanh những người bạn tưởng tượng bị bỏ quên khi họ lớn lên, đem đến một cảm xúc ấm áp và sự thân thiện đầy màu sắc cho khán giả. IF không chỉ là một bộ phim giải trí hấp dẫn mà còn chứa đựng thông điệp sâu sắc về tình bạn và trẻ thơ.

Sự Hồi Sinh của Trò Đùa Kinh Điển

Trong trailer mới của IF từ Paramount Pictures, John Krasinski đã tái hiện một trong những trò đùa hay nhất từ series The Office. Điều này đã tạo ra sự hứng thú lớn từ phía khán giả và người hâm mộ của bộ phim.

Trong đoạn video 'Big Game Tease', Randall Park thay thế John Krasinski khiến Ryan Reynolds bối rối, tái hiện lại trò đùa 'Asian Jim' từ mùa 9, tập 3 của The Office. Một cảnh mà Jim và Pam chơi trò đùa với Dwight bằng cách thuyết phục anh rằng người bạn diễn của họ (do Park đóng) là Jim.

Những Cuộc Hội Ngộ Từ The Office

Randall Park, người thực sự là một phần của dàn diễn viên IF, không phải là cuộc tái hợp duy nhất từ The Office trong bộ phim hài gia đình sắp ra mắt này. John Krasinski cũng tham gia phim, tái ngộ với Steve Carell, người lồng tiếng cho chú quái vật màu xanh lớn, lần đầu tiên kể từ khi The Office kết thúc vào năm 2013.

IF cũng là cơ hội tái hợp giữa John Krasinski và Emily Blunt, người lồng tiếng cho một chú kỳ lân. Cặp đôi đời thực trước đó đã hợp tác trong A Quiet Place và A Quiet Place Part II, với Krasinski đạo diễn và Blunt đóng chính. IF còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn khác như Matt Damon, Maya Rudolph, Jon Stewart, Sam Rockwell, Sebastian Maniscalco, Christopher Meloni, Richard Jenkins, Awkwafina, và Vince Vaughn.