Bí ẩn hôn nhân của Ben Affleck và Jennifer Lopez: Từ tin đồn ly hôn đến việc không đeo nhẫn cưới

Bí ẩn hôn nhân của Ben Affleck và Jennifer Lopez: Từ tin đồn ly hôn đến việc không đeo nhẫn cưới

Cuộc hôn nhân của Ben Affleck và Jennifer Lopez đang gây chú ý khi Ben không đeo nhẫn cưới giữa tin đồn ly hôn. Hãy cùng khám phá bí ẩn đằng sau mối quan hệ này.

Bí ẩn hôn nhân của Ben Affleck và Jennifer Lopez

Cuộc hôn nhân giữa Ben AffleckJennifer Lopez đang thu hút sự chú ý của dư luận khi xuất hiện tin đồn ly hôn và sự không đeo nhẫn cưới của Ben. Trong những bức ảnh mới nhất, nam diễn viên nổi tiếng không có nhẫn cưới trên tay, gây ra nhiều đồn đoán về tương lai của cặp đôi.

Trong bức ảnh do TMZ đăng tải, Ben Affleck đi xem buổi biểu diễn của con mình mà không đeo nhẫn cưới. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về khả năng hôn nhân của họ có thể đang trên bờ vực sụp đổ. Trong khi đó, Jennifer Lopez vẫn xuất hiện với chiếc nhẫn trên tay, nhưng không ai chắc chắn đó có phải là nhẫn cưới hay không.

Ben Affleck không đeo nhẫn cưới giữa tin đồn ly hôn Jennifer Lopez - Ảnh 2.

Ben Affleck không đeo nhẫn cưới giữa tin đồn ly hôn Jennifer Lopez - Ảnh 2.

Ben Affleck tìm hiểu khu bất động sản mới

Theo tờ Page Six, Ben Affleck đang tìm hiểu về khu bất động sản ở Los Angeles và sẵn sàng mua một ngôi nhà mới. Tin đồn cho biết nam diễn viên đã rời khỏi căn nhà chung với Jennifer và đang ở tại một ngôi nhà ở Brentwood, California. Cả hai đều đang tìm kiếm những nơi ở mới, mặc dù họ mới đây đã mua một biệt thự trị giá 60 triệu USD cùng nhau.

Trong thời gian gần đây, họ gặp phải nhiều vấn đề trong hôn nhân khi Jennifer bận rộn với công việc và tour diễn của mình. Những động thái của Ben Affleck như tìm hiểu bất động sản và không đeo nhẫn cưới khiến người hâm mộ lo lắng về tương lai của họ.

Ben Affleck không đeo nhẫn cưới giữa tin đồn ly hôn Jennifer Lopez - Ảnh 3.

Ben Affleck không đeo nhẫn cưới giữa tin đồn ly hôn Jennifer Lopez - Ảnh 3.

Hành trình tình yêu của Ben Affleck và Jennifer Lopez

Ben AffleckJennifer Lopez đã có một hành trình tình yêu đầy sóng gió. Họ lần đầu hẹn hò vào năm 2002 và sau đó Ben đã cầu hôn Jennifer vào tháng 11 cùng năm. Mặc dù hủy bỏ đám cưới vào năm sau đó, họ đã tái hợp sau 18 năm và kết hôn vào tháng 8/2022. Đám cưới của họ thu hút sự chú ý lớn từ dư luận và người hâm mộ, nhưng hiện tại, mối quan hệ của họ đang phải đối mặt với nhiều thách thức.

Cuộc hôn nhân của Ben AffleckJennifer Lopez đang gây ra nhiều tranh cãi và lo lắng trong dư luận. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới có thể làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau mối quan hệ này.