Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo của sao nữ đình đám sẽ khiến bạn trầm trồ

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo của sao nữ đình đám sẽ khiến bạn trầm trồ

Với vóc dáng quyến rũ và gương mặt xinh đẹp, các sao nữ Hollywood như Jennifer Lopez, Miranda Kerr, Olivia Wilde và Rihanna không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ mà còn sở hữu làn da căng mọng, hoàn hảo không tì vết

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo của sao nữ đình đám sẽ khiến bạn trầm trồ

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez có làn da mơ ước ở tuổi u60.

Jennifer Lopez

Ở tuổi trên 50, nữ ca sĩ Jennifer Lopez vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm khiến nhiều người gọi cô là J.Glow (J rạng ngời). Dù có lịch trình bận rộn với công việc diễn xuất, làm nhạc hoặc chăm sóc con cái, Jennifer Lopez vẫn không quên dành thời gian để chăm sóc da mặt. Vì vậy, khi đi qua tuổi tác, việc chăm sóc da trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí InStyle vào năm 2018, Jennifer Lopez đã chia sẻ: "Bí quyết của tôi là luôn ngủ đủ giấc. Tôi không muốn bị căng thẳng suốt cả ngày và khi ngủ cũng không được ngon giấc. Dù như thế nào, tôi vẫn cố gắng ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm".

Jennifer Lopez luôn tin rằng, để duy trì vẻ đẹp, chúng ta cần chăm sóc bản thân từ bên trong. Uống đủ nước là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến làn da.

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Chăm sóc da bắt đầu từ bên trong". Điều này có nghĩa là cô luôn tuân thủ chế độ ăn uống và giấc ngủ điều độ để cơ thể và làn da có thể phục hồi và tái tạo.

Miranda Kerr

Với thói quen ăn uống lành mạnh sát cánh, Jennifer không chỉ chú trọng việc tập luyện mà còn sử dụng các phương pháp tập luyện cường độ cao trong những năm qua. Với hai con cái, người mẹ này cũng tỏ ra ý thức rất cao về việc duy trì tinh thần lạc quan và niềm vui, giúp trì hoãn quá trình lão hóa ở cả bên trong lẫn bên ngoài.

Miranda Kerr

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo của sao nữ đình đám sẽ khiến bạn trầm trồ

Được biết đến là một trong những thiên thần xinh đẹp và khỏe khoắn của Victoria's Secret, Miranda khiến nhiều người ngưỡng mộ với thân hình gợi cảm. Dù xuất hiện ở bất kỳ đâu và trong bất kỳ bộ trang phục nào, mọi người đều có thể thấy sự hấp dẫn đặc biệt của Miranda.

Miranda Kerr có vóc dáng gợi cảm, cuốn hút với cơ thể nóng bỏng và đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Vẻ mặt của cô luôn tươi tắn, rạng rỡ và da không tỳ vết.

Miranda Kerr chia sẻ rằng, cô rất đề cao việc chăm sóc da vào buổi sáng và buổi tối. Quy trình dưỡng da vào buổi tối của cô bao gồm việc tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ và sử dụng kem dưỡng ẩm có tích hợp 3 công dụng vượt trội: cung cấp nước, làm sáng và ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, vào buổi sáng, Miranda Kerr cũng thường kết hợp với việc massage mặt để kích thích tuần hoàn máu, giúp làn da trở nên tươi trẻ và sáng ngời.

Không chỉ chăm sóc da bên ngoài, người đẹp này còn đặc biệt quan tâm vào việc cung cấp dinh dưỡng cho da từ sâu bên trong. Nàng mẫu sinh năm 1983 yêu thích việc uống nước ép cần tây hàng ngày. Việc này giúp cô hỗ trợ chống viêm và tăng độ sáng cho làn da. Cần tây cũng cung cấp các khoáng chất và vitamin quan trọng, giúp làn da cải thiện hiệu quả vùng da xỉn màu.

Ngoài việc chăm sóc da, việc quan trọng hơn với cô nàng cựu thiên thần của Victoria's Secret là đảm bảo sự thoải mái và hạnh phúc bên trong. Việc luôn giữ một lối sống tích cực và suy nghĩ tích cực đã trở thành "liều thuốc quý báu" giúp cho cô luôn tỏa sáng từ bên trong.

Olivia Wilde

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo của sao nữ đình đám sẽ khiến bạn trầm trồ

Olivia Wilde - Người đẹp Hollywood chia sẻ bí quyết chăm sóc da

Không chỉ nổi tiếng với khả năng đóng phim và diễn xuất tại Hollywood, Olivia Wilde còn được biết đến là một người phụ nữ quyến rũ và xinh đẹp. Nàng diễn viên đã tiết lộ về bí quyết chăm sóc da của mình, bằng việc kể rằng vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy, cô thường dành thời gian để rửa mặt và dưỡng ẩm da.

Sau đó, Olivia sử dụng kem dưỡng da và kem chống nắng với chỉ số SPF 30 để bảo vệ làn da của mình. Trước khi đi ngủ vào buổi tối, cô cũng không quên thoa kem dưỡng ẩm. Theo cô, việc chăm sóc da từ khi còn trẻ là vô cùng quan trọng và không thể thiếu.

Olivia Wilde từng nhận được danh hiệu người phụ nữ ăn chay đẹp nhất hành tinh do Hội Bảo vệ Động vật Mỹ bình chọn. Cô rất tự hào vì trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ. Việc ăn chay giúp cô có làn da và vóc dáng đẹp hơn, và còn giúp bảo vệ động vật và giảm thiểu tác hại từ việc ăn thịt động vật.

Nữ diễn viên cho biết, cô thường ăn món salad kết hợp nhiều loại rau tươi và sốt giấm đơn giản. Đối với bữa sáng, cô thường ăn một tô ngũ cốc kết hợp với rau gia vị. Trong tô ngũ cốc đó, cô thêm cải xoăn, trứng luộc, vài miếng thịt xông khói và phô mai riccota.

Rihanna

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo của sao nữ đình đám sẽ khiến bạn trầm trồ

Sự nghiệp nảy lửa giúp Rihanna ghi điểm với danh tiếng, sự ủng hộ từ người hâm mộ và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Cô gái xinh đẹp gốc Barbados có một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vẻ ngoài quyến rũ, gu thời trang sành điệu, giọng ca đáng ngưỡng mộ và sự cuốn hút tự nhiên.

Bí quyết giúp Rihanna có một làn da mịn màng và hoàn hảo không tỳ vết là tình yêu cô dành cho những sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Rihanna đã tiết lộ rằng, cô sử dụng tổng cộng 3 sản phẩm, bao gồm các loại gel giúp làn da má trở nên rạng rỡ tuyệt vời. Với "vũ khí" này, làn da của cô không chỉ trở nên sáng màu hơn mà còn trở nên hoàn toàn không có khuyết điểm nào.

Sau khi sinh con, nghệ sĩ nữ được cho là đã phải quay trở lại tập luyện chăm chỉ để xuất hiện tại Super Bowl đầu năm vừa qua. Tại buổi họp báo của Apple Music vào tháng 2, ca sĩ nữ ở 'We Found Love' cho biết, thử thách về thể chất luôn rất lớn. Trước đây, các bài tập ưa thích của cô bao gồm tập cardio năm lần một tuần thông qua đạp xe, chạy bộ, nhảy dây... Ngoài ra, ca sĩ nữ cũng chú trọng đến chế độ dinh dưỡng. Rihanna có một đầu bếp riêng để cố gắng kết hợp hương vị từ quê hương và tạo ra những món ăn lành mạnh.