Bí quyết trở nên xinh đẹp như Jennifer Lopez

Bí quyết trở nên xinh đẹp như Jennifer Lopez

Jennifer Lopez, 54 tuổi, gây ấn tượng với vẻ đẹp tươi trẻ và sự quyến rũ đáng ngưỡng mộ Bí quyết của cô là tập luyện với cường độ cao và tinh thần kỷ luật Hãy khám phá cách để bạn trở nên xinh đẹp như Jennifer Lopez

Jennifer Lopez được biết đến là một ngôi sao lớn trong lĩnh vực âm nhạc và Hollywood. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cô nổi tiếng không chỉ với sự nghiệp mà còn với vẻ ngoài trẻ trung vượt qua tuổi tác. Dạo gần đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã chia sẻ một bức ảnh mới trên mạng xã hội, cô diện một chiếc áo sexy màu đen lấp lánh với hai mảnh vải đen dài che đi phần ngực gợi cảm của mình.

Những người hâm mộ của Jennifer đã bị sốc bởi những bức ảnh này và tấm tắc khen ngợi vẻ ngoài của cô. Mặc dù đã 54 tuổi, J.Lo trông trẻ trung hơn hẳn 20 tuổi. Bất chấp tuổi tác, cô chỉ như một người phụ nữ ở độ tuổi 30.

Bí quyết trở nên xinh đẹp như Jennifer Lopez

Hình ảnh này do Jennifer Lopez chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Instagram.

Một người hâm mộ rất hào hứng viết: "Có thể trở nên xinh đẹp hơn khi về già không?" trong khi một người khác bình luận: "Tuổi già như rượu hảo hạng! J.Lo đẹp đến chết người!".

Tuy nhiên, một người thân cận với J.Lo là chuyên gia thể hình Dodd Romeo đã tiết lộ bí mật đằng sau nhan sắc nổi bật của nữ ca sĩ. Theo Dodd Romeo, J.Lo đã phải tập luyện một cách kiên trì và nghiêm ngặt với lịch trình tập thể dục để có được một vóc dáng hoàn hảo như hiện tại.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Oprah, huấn luyện viên Dodd Romeo cho biết Jennifer đã tập luyện với mức độ căng thẳng cao, từ một đến bốn giờ mỗi ngày và thực hiện chế độ này từ bốn đến năm lần mỗi tuần.

Theo các báo cáo khác, J.Lo tập trung vào từng bộ phận cơ thể khác nhau trong mỗi buổi tập thể dục, đặc biệt tập trung vào ba nhóm cơ chính là bắp tay, lưng và ngực. Trong quá trình tập luyện, người ta nói rằng nữ ca sĩ sẽ thực hiện mỗi phần này 50 lần. Sau đó, J.Lo sẽ lặp lại các động tác đó lần nữa nhưng giảm xuống còn 35 lần trước khi giảm dần bằng cách thực hiện thêm 21 lần nữa.

Bí quyết trở nên xinh đẹp như Jennifer Lopez

Bí quyết trở nên xinh đẹp như Jennifer Lopez

Trước đó, J.Lo được biết đến là người đã thử nhiều bài tập luyện khác nhau để có được những cách giữ dáng khác nhau, chẳng hạn như tập luyện chéo, nâng tạ và khiêu vũ. Johanna Sapakie, một vũ công và biên đạo múa, người đã huấn luyện J.Lo trong bốn tháng, nói rằng nữ ca sĩ đã trở thành một fan cuồng nhiệt của múa cột trong quá trình tập luyện của cô cho vai diễn điện ảnh Hustlers vào năm 2019 và sau đó là buổi biểu diễn Superbowl của cô ấy với Shakira vào năm 2020.

Trong một cuộc phỏng vấn với Women's Health, Johanna tiết lộ rằng J.Lo hết sức ưa thích việc sử dụng cột trong việc rèn luyện và làm việc cho một nhóm cơ khác nhau, mang lại cho cô sự linh hoạt và đàn hồi tuyệt vời.

Johanna cũng không ngớt ngạc nhiên khi nhìn thấy J.Lo trong tình trạng khủng khiếp, do khối lượng công việc mà cô đẩy mạnh cho màn trình diễn của mình. Cô cho biết: "Ngay cả khi không tới phòng tập, cơ thể chúng tôi vẫn thức mệt vì chúng tôi phải làm việc suốt 12 giờ mỗi ngày".

Trong khi J.Lo được khen ngợi vì tính chăm chỉ, huấn luyện viên nổi tiếng David Kirsch đã tiết lộ rằng ngủ đủ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc Jennifer luôn sở hữu vẻ ngoài tuyệt vời. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, David chia sẻ: "Jennifer rất cẩn thận khi ăn, ngủ và tổng quát là trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Điều này không chỉ liên quan đến vật chất mà còn thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống của cô ấy".

Anh tiếp tục: "Yếu tố chung luôn là giấc ngủ. Quá trình nghỉ ngơi và phục hồi rất quan trọng để khôi phục và duy trì sức khỏe tổng thể của bạn".