Beerus: Kẻ Ác Cuối Cùng Trong Dragon Ball?

Beerus: Kẻ Ác Cuối Cùng Trong Dragon Ball?

Liệu Beerus có thể là kẻ ác cuối cùng mà các anh hùng phải đối mặt?

Beerus: Kẻ Ác Cuối Cùng Trong Dragon Ball?

Dragon Ball luôn giới thiệu các nhân vật phản diện mới vào câu chuyện chính, luôn mạnh hơn những nhân vật phản diện ở các cốt truyện trước đó. Hệ thống này đã dẫn đến việc series có nhiều biến thể khác nhau và mạnh mẽ cho các nhân vật chính, vì những bản nâng cấp liên tục này cần thiết để các anh hùng trở nên mạnh mẽ hơn để sánh ngang với mỗi nhân vật phản diện mới được giới thiệu, vì họ luôn là mạnh nhất cho đến thời điểm đó.

Tuy nhiên, xu hướng này đã thay đổi với Beerus trong Dragon Ball Z: Battle of Gods. Điều này bởi vì, kể từ khi được giới thiệu vào series, các anh hùng chưa bao giờ đối mặt với ai mạnh mẽ như anh ta, ngay cả trong các cốt truyện sau của Super. Bản chất của anh ta như một Vị Thần Phá Hủy đã đưa anh ta lên một cấp độ vượt xa mọi thứ mà các anh hùng có thể đối phó, ngay cả khi họ ở trong hình dạng mạnh nhất, vậy liệu có thể rằng Beerus sẽ trở thành kẻ ác cuối cùng của series?

Kỹ Năng Hủy Diệt Của Beerus Trong Dragon Ball Super

Kỹ Năng Hủy Diệt Của Beerus Trong Dragon Ball Super

Beerus Có Thể Là Ác Không?

Sự giới thiệu của Beerus vào series đã làm cho nhiều fan lác mắt, bởi không chỉ cho thấy một nhân vật mới mạnh mẽ mà còn mở ra một lối đi mới về sức mạnh trong series mà không ai biết đến. Bằng cách giới thiệu một vị thần có sức mạnh đáng kinh ngạc như vậy, fan đã bị sốc khi họ biết rằng có ai đó mạnh hơn cả Super Vegito và Majin Buu tồn tại trong vũ trụ Dragon Ball.

Sự lác mắt này càng trở nên nghiêm trọng khi Beerus được cho là có thể phá hủy một nửa hành tinh chỉ bằng một cú chạm nhẹ của ngón tay. Hành động này đủ để ban đầu đặt anh ta vào vị trí của một kẻ phản diện ác mộng đã thức dậy từ giấc ngủ để chiến đấu và đánh bại Siêu Saiyan Thần Thánh huyền thoại, đưa anh ta đến Trái Đất và đối diện trực tiếp với các Chiến Binh Z. Mặc dù Goku đã mở khóa hình dạng này và chiến đấu đủ tốt đẹp đối đầu với Đại Phá Hủy trong một trận chiến gần gũi, nhưng đã được tiết lộ rằng Beerus thậm chí không cố gắng trong cuộc đụng độ và kết thúc bằng việc đánh bại Saiyan.

Mặc dù anh ta không phá hủy hành tinh và trở thành hơi như một đồng minh của Chiến Binh Z, tính cách thất thường của Beerus dẫn đến việc anh ta dễ bị kích động. Không cần nhiều thứ để khiến Beerus tức giận, vì ngay cả một sự không đồng ý nhỏ về thức ăn cũng có thể khiến anh ta thay đổi hoàn toàn tâm trạng của mình, trở thành một con quái vật phá hủy và bạo lực, như đã thấy trong trận đấu với Buu trong bộ phim.

Hơn nữa, Beerus là một Vị Thần Phá Hủy trên hết. Mặc dù anh ta lười biếng và coi thường trách nhiệm của mình, công việc của anh yêu cầu anh ta phá hủy toàn bộ hành tinh và nền văn minh đang cản trở tiến triển của vũ trụ một cách nào đó. Nếu Trái Đất, hoặc bất kỳ hành tinh nào liên minh với Chiến Binh Z, trở thành hành tinh tiếp theo mà Beerus phải phá hủy, điều này sẽ trái ngược trực tiếp với Goku và bạn bè. Cuối cùng, Cốt Truyện Granolah đã tiết lộ rằng chính Beerus đã ra lệnh phá hủy hành tinh Vegeta và tất cả các Saiyan.

Beerus trong Dragon Ball

Beerus trong Dragon Ball

Điều Này Có Ý Nghĩa Gì Đối Với Các Anh Hùng?

Mặc dù Beerus là một nhân vật cực kỳ dễ nổ có bản chất phá hủy hành tinh và nền văn minh, anh ta là đồng minh của các nhân vật chính. Hơn thế nữa, Goku và, trực tiếp hơn, Vegeta đều coi anh ta là một hình mẫu học trò quan trọng để họ tiến hóa thành người chiến đấu, đứng như một cột mốc mạnh mẽ cho họ đạt đến trong sức mạnh.

Ở Đầu Chương 102 của manga Dragon Ball Super, Beerus đã xác nhận rằng các Saiyan vẫn chưa mạnh bằng anh ta, vì vậy họ không thể làm gì nhiều để ngăn chặn anh ta nếu anh ta chống đối họ. Mặc dù việc này không phải là không khả thi vào lúc này, sự tức giận và bản chất phá hủy của Beerus khiến anh ta trở thành một nhân vật toàn bộ là không thể dự đoán, đưa ra một thách thức lớn nếu anh ta bao giờ đối mặt với các anh hùng.

Và khi bạn mạnh hơn tôi? Tôi sẽ đề cử bạn làm Vị Thần Phá Hủy tiếp theo.

Goku đã mở khóa kỹ thuật của Thiên Thần, gọi là Tư Duy Vô Cực và, dưới sự hướng dẫn của Beerus chính mình, Vegeta có thể sử dụng sức mạnh của các Vị Thần Phá Hủy trong hình dạng Ultra Ego của mình. Với việc sử dụng những kỹ thuật thần thánh này, các Saiyan hiện đang mạnh hơn bao giờ hết, vì vậy một nỗ lực phối hợp chống lại Beerus sẽ là cơ hội tốt nhất của họ. Tuy nhiên, họ vẫn không thể làm gì nhiều vì sức mạnh thực sự của Beerus vẫn là một bí ẩn, vì anh ta được xem như là Vị Thần Phá Hủy mạnh nhất.

Cách duy nhất mà bất kỳ loại nguy hiểm nào có thể đối diện với Beerus từ phía các Saiyan là thông qua sự hợp nhất trong hình dạng mạnh nhất của họ. Với Gogeta hoặc Vegito nắm giữ sức mạnh của Thiên Thần và các Vị Thần cùng một lúc, họ có thể hy vọng sánh ngang với Beerus, người được gợi ý là người duy nhất trong số 12 Vị Thần Phá Hủy có thể sử dụng thậm chí một phần của Tư Duy Vô Cực. Tuy nhiên, ngay cả khi như vậy, Beerus có thể tung ra một sức mạnh mới mà mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì mà fan từng thấy trước đó.

Khả Năng Xảy Ra Có Cao Không?

Trong sự thật, có rất ít cơ hội để Beerus rời bỏ phe của các anh hùng. Mặc dù bản chất và công việc của anh ta, anh đã thể hiện sự ưa thích đối với Trái Đất và các môn đồ mới của mình, khiến cho anh ta có lẽ sẽ không làm hại những thứ của lợi ích của mình bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, ngay cả khi họ vượt qua anh ta, anh ta sẵn lòng đề cử họ làm Vị Thần Phá Hủy tiếp theo cho Vũ Trụ 7, cho thấy rằng anh ta không có bất kỳ nghi ngờ nào đối với họ.

Hơn nữa, hơn là trở thành một kẻ phản diện để họ đối mặt vào cuối mọi thứ, Beerus có thể đối diện với họ như một bài kiểm tra cuối cùng về sức mạnh của họ. Động cơ chính của anh trong Dragon Ball Z: Battle of Gods là để chiến đấu với một ai đó mà không giữ lại cho lần đầu tiên trong hàng triệu năm, và mặc dù điều ước này không chính xác được thực hiện, anh đã thấy tiềm năng ở các Saiyan để biến ước mơ này thành hiện thực cho chính mình, vì vậy nếu họ từng đấu đá, nó có thể sẽ ở cuối sự nghiệp của Beerus như một Vị Thần Phá Hủy.

Dragon Ball có thể được xem trực tuyến trên Crunchyroll.

Ultra Instinct và Ultra Ego - Điều Này Có Ý Nghĩa Gì Đối Với Các Anh Hùng?

Ultra Instinct và Ultra Ego - Điều Này Có Ý Nghĩa Gì Đối Với Các Anh Hùng?

Goku và Vegeta trong Dragon Ball - Hơn nữa, hơn là trở thành một kẻ phản diện để họ đối mặt vào cuối mọi thứ, Beerus có thể đối diện với họ như một bài kiểm tra cuối cùng về sức mạnh của họ

Goku và Vegeta trong Dragon Ball - Hơn nữa, hơn là trở thành một kẻ phản diện để họ đối mặt vào cuối mọi thứ, Beerus có thể đối diện với họ như một bài kiểm tra cuối cùng về sức mạnh của họ