Bé sơ sinh bị chuột khát máu tấn công, gây tổn thương kinh hoàng trên khuôn mặt

Bé sơ sinh bị chuột khát máu tấn công, gây tổn thương kinh hoàng trên khuôn mặt

Cháu bé sơ sinh bị chuột cắn gây tổn thương mặt và vùng mắt Gia đình đã đưa cháu bé đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để cấp cứu và điều trị Một trường hợp đáng quan tâm và đòi hỏi sự chăm sóc y tế kịp thời

Chiều ngày 29/9, ông Cao Xuân Điệp, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải (Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã xác nhận vụ việc, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một trường hợp liên quan đến một cháu bé sơ sinh 20 ngày tuổi bị nghi bị chuột cắn vào vùng mặt phải, hiện đã được đưa vào bệnh viện để điều trị.

Theo người thân kể lại, vào chiều ngày 27/9, người mẹ để cháu bé mới sinh 20 ngày tuổi trên giường trong phòng rồi ra ngoài. Chỉ sau một ít phút ra khỏi phòng, khi quay lại, người mẹ đã hoảng sợ khi phát hiện thấy mặt của con đã bị nhiều vết thương, sau đó đã đưa cháu bé đến Trạm Y tế xã để được cấp cứu.

Bé sơ sinh bị chuột khát máu tấn công, gây tổn thương kinh hoàng trên khuôn mặt

Hình ảnh của cậu bé và con chuột đã được một số người chia sẻ trên mạng xã hội nhằm cảnh báo các gia đình có trẻ nhỏ cần cẩn thận để tránh trường hợp tương tự. Trong bức ảnh, cậu bé bị nhiều vết thương trên vùng mắt và mặt.

"Theo kể của người mẹ này, khi bước vào phòng, cô đã phát hiện một con chuột chạy thoát ra khỏi phòng. Cô nghi ngờ rằng cậu bé đã bị chuột cắn vào mặt khi thấy vết thương trên khuôn mặt của cậu", ông Điệp chia sẻ và cho biết thêm rằng, cậu bé mới sinh có mùi sữa thơm nên có thể đã bị chuột tấn công.

Sau khi phát hiện con bị thương, gia đình đã đưa cháu lên Trạm y tế xã để cấp cứu trước khi chuyển tiếp vào Bệnh viện huyện để kiểm tra. Sau đó, cháu bé tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để được kiểm tra và điều trị.

Theo thông tin, cháu bé có nhiều vết trầy xước trên mặt và chân. Đặc biệt, vùng mắt của cháu bé có một vết thương lớn đang chảy máu.

Một số người đã chia sẻ ảnh cùng thông tin sự việc để cảnh báo cho những người có con nhỏ nên cẩn trọng để tránh tình huống tương tự xảy ra.