Batman: Arkham Knight - Khi Game Cũ Vượt Qua "Gã Đội Tử Thần"

Batman: Arkham Knight - Khi Game Cũ Vượt Qua "Gã Đội Tử Thần"

Trò chơi thế giới mở Batman: Arkham Knight của Rocksteady, hiện đang có số lượng người chơi đồng thời cao hơn so với Suicide Squad.

Sự Thăng Hoa của Batman: Arkham Knight

Không ngờ rằng, tựa game Batman: Arkham Knight của Rocksteady, đã ra mắt gần 9 năm trước, đang thu hút số lượng người chơi đồng thời lớn hơn cả Suicide Squad.

batman arkham knight and suicide squad steam player count

batman arkham knight and suicide squad steam player count

Với 4,391 game thủ "lụi thui" đang tham gia vào cuộc phiêu lưu của Batman, trong khi "gã đội Tử Thần" chỉ đạt con số 4,087 người chơi trên Steam, thật khó tin!

Suicide Squad: Kill the Justice League dường như đang gặp khó khăn trong việc thu hút người chơi, mặc dù có đánh giá 'Rất tích cực' trên Steam. Tuy nhiên, số lượng người chơi thật sự chơi game này vẫn còn quá khiêm tốn.

Hy Vọng Cho Suicide Squad

Dù khó khăn, nhưng không có nghĩa là game Suicide Squad: Kill the Justice League không thể có cơ hội trở lại mạnh mẽ.

Đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ cho thấy vẫn có người thực sự thích thú với trò chơi này. Có thể thông tin từ miệng này sang miệng kia sẽ thuyết phục nhiều người tham gia.

Với kế hoạch ra mắt nhiều mùa nội dung mới, bổ sung nhân vật chơi như The Joker và mở rộng cốt truyện, có lẽ Suicide Squad sẽ thu hút được thêm người chơi. Cùng với việc giảm giá hoặc đưa game vào dịch vụ đăng ký như PS Plus hay Xbox Game Pass, có lẽ trò chơi này sẽ có cơ hội sống lại.