Bật mí bí quyết giảm cận hiệu quả, không đau đớn mà nhiều người chưa biết

Bật mí bí quyết giảm cận hiệu quả, không đau đớn mà nhiều người chưa biết

Giải pháp thoát cận an toàn, hiệu quả và không đau đớn bằng công nghệ laser Tìm hiểu phương pháp tối ưu để đưa ra quyết định chọn mổ laser một cách tự tin và hiệu quả

Cùng với sự tiến bộ không ngừng của khoa học công nghệ, niềm kỳ vọng vào phương pháp mổ cận tối ưu cũng ngày càng tăng cao. Điều mà "team 4 mắt" mong muốn không chỉ là hiệu quả và không gây đau mà còn phải nhanh chóng, thoải mái, không lo phức tạp và bảo vệ giác mạc. Đó chính là lý do mà phương pháp mổ cận SMILE pro được phát triển.

Bật mí bí quyết giảm cận hiệu quả, không đau đớn mà nhiều người chưa biết

Mổ cận không chỉ làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống thông qua đôi mắt của "team kính cận" (Ảnh minh họa - Pinterest)

Bước tiến đáng chú ý trong công nghệ mổ cận, đạt tiêu chuẩn "nhanh như chớp."

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến tốc độ trở thành một yếu tố quan trọng trong mọi quyết định. Bạn phải chạy nhanh, làm việc nhanh... và trong mổ cận cũng cần tăng tốc. Tuy nhanh nhưng hiệu quả và đảm bảo an toàn mới là các nhà khoa học nghiên cứu công nghệ mổ cận SMILE pro đang hướng tới.

Trước đây, ReLEx SMILE đã đứng đầu trong phương pháp mổ cận bằng laser với thời gian phẫu thuật chỉ 23 giây. Nhưng công nghệ SMILE pro đã thành công rút ngắn thời gian gấp gần 3 lần, chỉ còn 8 giây cho mỗi mắt. Thật xứng đáng với cái tên "nhanh như chớp", mở ra một kỷ nguyên mới cho phẫu thuật khúc xạ.

Bật mí bí quyết giảm cận hiệu quả, không đau đớn mà nhiều người chưa biết

SMILE pro đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong công nghệ mổ cận laser, đặc biệt là trong việc rút ngắn thời gian phẫu thuật.

Vì SMILE pro là công nghệ laser phẫu thuật cận tân tiến nhất hiện nay. SMILE pro đã cải thiện đáng kể so với các phương pháp phẫu thuật cận khác như thời gian phẫu thuật dài, phải lật mạch máu giác mạc, khó phẫu thuật với độ cận cao, các biến chứng có thể xảy ra... Đồng thời nó kế thừa và tận dụng những lợi ích về độ chính xác, an toàn, không đau và bảo vệ tính sinh học của giác mạc từ công nghệ ReLEx SMILE. Ngoài ra, thời gian phẫu thuật được rút ngắn đáng kinh ngạc và hiệu quả và an toàn được cải thiện.

Ngoài việc không gặp các biến chứng sau phẫu thuật như lệch, lật mạch, viêm nhiễm... phẫu thuật cận bằng công nghệ SMILE pro cũng giảm nguy cơ tái cận tối đa. Bạn không cần nghỉ dưỡng lâu hoặc chăm sóc phức tạp sau phẫu thuật, phục hồi rất nhanh và chất lượng tầm nhìn sau phẫu thuật ổn định trong thời gian dài.

Mổ cận không chỉ hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn và mang lại sự thoải mái.

Một ưu điểm đặc biệt của phương pháp mổ cận SMILE pro là nó không chỉ nhanh chóng và hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với công nghệ SMILE pro, việc lo lắng của những người muốn giải phóng mình khỏi cận điểm được xóa bỏ, đồng thời mô phỏng sự thoải mái trong quá trình mổ - vượt xa những kỳ vọng thông thường đối với một ca phẫu thuật cận.

Bởi vì tất cả chúng ta đều biết rằng, phương pháp mổ cận, dù là phương pháp nào đi chăng nữa, đều sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của "team 4 mắt". Với tầm quan trọng như vậy, không tồi, nhiều người cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Ngoài ra, những người bị cận thị thường bị mỏi mắt và có thói quen chớp mắt/đảo mắt, nên rất lo ngại việc cử động mắt trong quá trình mổ có thể ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật.

Bật mí bí quyết giảm cận hiệu quả, không đau đớn mà nhiều người chưa biết

Với công nghệ SMILE pro, việc mổ cận trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn và không cần lo lắng về vấn đề cử động mắt có thể làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của phẫu thuật.

Chớp mắt hoặc đảo mắt chỉ là vấn đề mà chỉ cần lo lắng khi sử dụng các phương pháp truyền thống, nhưng với SMILE pro thì hoàn toàn không cần. SMILE pro là một phương pháp phẫu thuật thoát cận nhẹ nhàng và thoải mái. Thời gian phẫu thuật nhanh chóng giúp giảm tình trạng cử động mắt trong quá trình mổ một cách tự nhiên, nhưng điểm đặc biệt nằm ở công nghệ độc quyền OcuLign và CentraLign giúp định tâm và ngăn chặn đảo mắt trong quá trình phẫu thuật.

Phẫu thuật SMILE pro được thực hiện trên máy VISUMAX 800 của tập đoàn Carl Zeiss (Đức). Đây không chỉ là phương pháp phẫu thuật laser hiện đại nhất hiện nay, mà còn là sự cứu cánh cho những người sợ đau, bận rộn, có độ cận cao, kết hợp cận và loạn cao, hoặc giác mạc mỏng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng người có độ cận nặng nhưng giác mạc quá yếu cần được tư vấn sâu sắc từ bác sĩ để lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

Bật mí bí quyết giảm cận hiệu quả, không đau đớn mà nhiều người chưa biết

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là một trong những bệnh viện hàng đầu áp dụng công nghệ SMILE pro sử dụng máy VISUMAX 800 của Đức.

Để đảm bảo chất lượng, việc khám chữa bệnh cùng các chuyên gia là vô cùng quan trọng. Tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, quá trình khám vài chữa điều trị được thực hiện theo quy trình 8 bước tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, với công nghệ hiện đại và yêu cầu cao về thiết bị và trình độ chuyên môn, DND liên tục nâng cao đội ngũ cũng như trang bị, từ đó trở thành một trong những đơn vị đầu tiên triển khai công nghệ SMILE pro tại Việt Nam. Nhờ sự tin tưởng của "team 4 mắt" trên khắp cả nước, DND đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình.

Đặc biệt, DND đang tổ chức chương trình "Shining Days DND 2023 - Một tầm nhìn tốt hơn cho cuộc sống tốt hơn", đây là cơ hội vàng để những người mắc cận trong nhóm "team 4 mắt" được phẫu thuật với mức giá ưu đãi lên đến 49% và nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bật mí bí quyết giảm cận hiệu quả, không đau đớn mà nhiều người chưa biết

Đừng bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt về chi phí và các phần quà hấp dẫn từ chương trình "Shining Days DND 2023 - Một tầm nhìn tốt hơn cho cuộc sống tốt hơn".

Chương trình áp dụng cho đối tượng trên 18 tuổi, khi lựa chọn phẫu thuật tật khúc xạ (cận, loạn, viễn) và lão thị bằng các phương pháp hiện đại hàng đầu: SMILE pro, ReLEx SMILE, CLEAR/SMILE, Femto Lasik, SmartSurfACE, Lasik, Phakic; kết hợp kỹ thuật làm bền vững giác mạc Crosslinking. Chi tiết xem thêm tại: https://shiningdaysdnd.matquocte.vn/

{{table_placeholder_1}}