Bắt giữ TikToker với 55,8 triệu người theo dõi

Bắt giữ TikToker với 55,8 triệu người theo dõi

Seo Won Jeong, người nổi tiếng trên TikTok với hơn 55,8 triệu người theo dõi, đang đối mặt với nguy cơ nhận án tù 7 năm nếu bị kết án vì tội chuốc thuốc ngủ và tấn công tình dục phụ nữ Sau khi bị tạm giam, cô đã lên tiếng cho biết có sự đồng thuận giữa hai bên liên quan

Gần đây, SBS đưa tin về vụ việc người có sức ảnh hưởng A và người đàn ông B bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ tên C sau khi chuốc rượu C. Bản tin cho biết C đã gọi cảnh sát sau khi tỉnh dậy và trình báo bị hai người đàn ông cưỡng hiếp. A từ chối mở cửa khi cảnh sát đến và cảnh sát phải nhờ lực lượng cứu hỏa phá cửa.

Sau khi tiến hành điều tra, cơ quan cảnh sát ở Gangnam Seoul đã chuyển vụ việc sang cơ quan công tố. Đến ngày 15/12, Seo có thể đối mặt với mức án 7 năm tù nếu bị kết tội tấn công tình dục nạn nhân bất tỉnh.

Bắt giữ TikToker với 55,8 triệu người theo dõi

Bắt giữ TikToker với 55,8 triệu người theo dõi

Seo Won Jeong hiện có hơn 55 triệu người theo dõi trên TikTok

Quyết định hủy cáo buộc quay phim bất hợp pháp vì thiếu chứng cứ trong điện thoại của Seo đã được đưa ra. Sau khi bị bắt, Seo đã khẳng định rằng việc quan hệ tình dục đã được đồng ý. Phiên tòa đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1/2024.

Ban đầu, danh tính của Seo Won Jeong không được tiết lộ trong bản tin. Tuy nhiên, thông qua hình ảnh và video bị làm mờ, truyền thông và người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra rằng người bị bắt là TikToker có hơn 55 triệu người theo dõi.

Seo Won Jeong, 27 tuổi, sở hữu kênh TikTok mang tên @ox_zung. Anh chàng từng được vinh danh là người sáng tạo nội dung (không phải nghệ sĩ) có lượng theo dõi cao nhất tại Hàn Quốc với con số 55,6 triệu người.

Won Jeong nổi tiếng với những video hài hước, sáng tạo và các thử thách độc đáo, luôn kết thúc bằng âm thanh gọi "Mama". Anh chàng cũng được người hâm mộ trên nền tảng gọi với biệt danh "Mama Guy".

Seo Won Jeong đã được vinh danh trong danh sách 30 Under 30 Asia 2023 của tạp chí Forbes vào tháng 5. Trước khi tin tức về việc nam TikToker bị bắt vì tấn công tình dục, Seo Won Jeong đã ngưng đăng bài từ tháng 7. Công ty quản lý của Seo Won Jeong đã không đưa ra phản hồi về thông tin này.