Bảo Anh và Misumi: Hành trình Đắm Say Tình Mẹ

Bảo Anh và Misumi: Hành trình Đắm Say Tình Mẹ

Bảo Anh chia sẻ ảnh hiếm con gái lúc 5 ngày tuổi, vóc dáng thon gọn gây chú ý. Cùng nhau khám phá hành trình đắm say tình mẹ của nữ ca sĩ trẻ.

Section 1: Một Bước Chân vào Thế Giới Mẹ Bỉm

Nữ ca sĩ Bảo Anh, sau khi công khai có con đầu lòng, đã nhanh chóng gia nhập vào hội mẹ bỉm 'nghiện con'. Vào ngày 30/4, Bảo Anh đã đăng tải bức hình mới ở trang cá nhân, chia sẻ khoảnh khắc hiếm hoi của con gái nhỏ Misumi khi mới 5 ngày tuổi. Trong bức hình đầy ý nghĩa, Bảo Anh bồng bế trên tay nhỏ bé, tình cảm và yêu thương tràn đầy trên khuôn mặt.

Ảnh 1

Ảnh 1

Section 2: Vẻ Đẹp Tinh Khôi của Misumi

Dù mới sinh con xong, vóc dáng của Bảo Anh được nhận xét khá thon gọn. Cô chia sẻ với mọi người: 'Em cần người mang đến sự an toàn về tình cảm, tiền có thể tự kiếm được'. Misumi, với vẻ đẹp tinh khôi và trong sáng, đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được ôm trong vòng tay yêu thương của mẹ, Misumi tỏa sáng như một thiên thần nhỏ.

Ảnh 2

Ảnh 2

Section 3: Hành Trình Đắm Say Tình Mẹ

Bảo Anh không ngần ngại chia sẻ về việc 'trượt tay' công khai con và việc lập tài khoản mạng xã hội riêng cho Misumi. Nữ ca sĩ trẻ tự hào khi được ôm con ngủ mỗi tối, cảm giác sướng lòng không thể tả. Dù bận rộn với công việc, Bảo Anh vẫn dành thời gian cho Misumi, 'flex' nhóc tỳ với mọi người. Hành trình đắm say tình mẹ của Bảo AnhMisumi đầy yêu thương và hạnh phúc.

Ảnh 3

Ảnh 3