Bảo Anh và Mèo Bông: Hành trình Sướng Ngủ và Flex đầy Hài Hước

Bảo Anh và Mèo Bông: Hành trình Sướng Ngủ và Flex đầy Hài Hước

Bảo Anh nhận được một món quà đặc biệt là gấu bông hình mèo, từ đó bắt đầu hành trình sướng ngủ và flex vui vẻ cùng con gái Misumi.

Bảo Anh: Hành trình Sướng Ngủ và Flex

Bảo Anh, giọng ca nổi tiếng với nhiều hit trong làng nhạc Việt, gần đây đã khiến cư dân mạng xôn xao với những chia sẻ vui vẻ xoay quanh một món quà đặc biệt mà cô nhận được. Một người hâm mộ đã gửi tặng Bảo Anh một chú mèo bằng gấu bông xinh xắn, khiến cô không ngừng hào hứng và flex với con gái Misumi 13 tháng tuổi.

Flex với Mèo Bông

Khi nhận được món quà đặc biệt này, Bảo Anh không ngần ngại chia sẻ trên mạng xã hội với sự hài hước và ấm áp. Cô bày tỏ sự hạnh phúc khi được ôm nhóc tỳ ngủ mỗi tối và tận hưởng khoảnh khắc sướng ngủ bên chú mèo bông đáng yêu. "Có duyên với mèo quá. Vừa năm 2023 có con mèo thì năm 2024 được tặng con mèo nữa là ý gì đây ạ. Nói chung là có con mèo tối ôm ngủ là sướng lắm nhé mọi người. Bự hơn con mèo ở nhà nha", ca sĩ chia sẻ.

Hành Trình Sướng Ngủ

Bên cạnh việc nhận được tình cảm và sự quan tâm từ người hâm mộ, Bảo Anh cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi được ôm nhóc tỳ đi ngủ. Cô "flex" con gái Misumi cũng tuổi mèo và thể hiện tình yêu thương với em bé đáng yêu của mình. Hành trình sướng ngủ và flex vui vẻ của Bảo Anh đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Flex đầy Hài Hước

Bảo Anh không chỉ là ngôi sao sáng trong làng nhạc Việt mà còn là người có gu sống tích cực và hài hước. Việc chia sẻ vui vẻ, flex đầy hài hước với món quà đặc biệt từ người hâm mộ cho thấy sự gần gũi và thân thiện của giọng ca sinh năm 1992. Bảo Anh đã khiến không ít fan phải cười toe toét và cảm thấy ấm lòng với tình yêu thương mà cô dành cho con gái và chú mèo bông xinh xắn.

Related images: Bảo Anh ôm mèo bông hài hước Bảo Anh flex cùng con gái Misumi Bảo Anh và chú mèo bông đáng yêu

Related videos:

Ca sĩ Bảo Anh tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở Đà Lạt