Bảo Anh - Nhân tố bất ngờ của âm nhạc Việt Nam!

Bảo Anh - Nhân tố bất ngờ của âm nhạc Việt Nam!

Bảo Anh tổ chức đêm nhạc Gala Việt live số đầu tiên tại Nhà hát Thanh Niên, để lại ấn tượng mạnh với khán giả bởi phong độ hát live ổn định và bản hit mới được ra mắt tại sự kiện này

Đêm diễn của Bảo Anh được chỉ đạo bởi đạo diễn Trần Thành Trung đã chính thức khởi động với một bản mashup gồm 3 ca khúc hit: Trái Tim Em Cũng Biết Đau - Yêu Một Người Vô Tâm - Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng. Các bài hát này được xem là những bản hit nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Bảo Anh đến thời điểm hiện tại. Tất cả đều là những bản ballad có nội dung sâu sắc, được nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác đặc biệt cho Bảo Anh.

Tuy nhiên, đáng tiếc là trong tiết mục mở màn bằng bản mashup loạt hit của mình, Bảo Anh đã không thể thể hiện phong độ giọng hát tốt nhất. Cô nhiều lần hát bị chênh lệch, phô ra và giọng hát thiếu sức, nhiều đoạn khó nghe rõ lời. Thậm chí dàn nhạc cũng "nuốt chửng" giọng hát của Bảo Anh, khiến màn trình diễn tổng thể trở nên khó xem và không trọn vẹn.

Sau chuyến bay dài 45 tiếng đến từ Mỹ, Bảo Anh đã phải chịu đựng những trục trặc về delay khi đặt chân tới Philippines trước khi về Việt Nam. Sự chờ đợi mệt mỏi và quá trình bay dài ngày đã tác động trực tiếp đến phong độ của giọng hát cô. Tuy nhiên, sau khi vượt qua những khó khăn ban đầu, Bảo Anh đã dần khoe được các nốt cao nội lực và các đoạn "phiêu" ấn tượng. Trong đêm diễn, cô đã trình bày liên khúc hai ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí là Giờ Em Đã Biết & Ai Khóc Nỗi Đau Này. Tiết mục thứ ba trong chương trình là liên khúc Một Ngày Mùa Đông - Từng Là Của Nhau lấy từ Mood Show rất nổi tiếng của Bảo Anh trong mùa dịch.

Bảo Anh - Nhân tố bất ngờ của âm nhạc Việt Nam!

Bảo Anh đã chuyển sang phần 2 của chương trình với những ca khúc mới nhất trong E.P phát hành cách đây 2 tuần. Trong đó, đáng chú ý là bài hát Cô Ấy Của Anh Ấy được trình diễn song ca bởi Bảo Anh và Trung Quân, gây bất ngờ cho khán giả. Ngoài ra, còn có 3 bài hát khác là Không Biết Nên Vui Hay Buồn, 20 25 30 và Favourite Liar được Bảo Anh thể hiện cùng với sự hòa giọng của Kai Đinh - tác giả của các bài hát này.

Bảo Anh - Nhân tố bất ngờ của âm nhạc Việt Nam!

Bảo Anh - Nhân tố bất ngờ của âm nhạc Việt Nam!

Bảo Anh kết thúc chương trình bằng một màn trình diễn cảm động của ca khúc Ước Mơ Của Mẹ, dành tặng cho người mẹ yêu quý của mình trên sân khấu. Khán phòng không chỉ thấm nhuần cảm xúc của nữ ca sĩ và mẹ ruột của cô, mà còn của hàng trăm người hâm mộ đang theo dõi. Bên cạnh đó, Bảo Anh còn mang đến cho khán giả những cảm nhận sâu sắc với liên khúc Hoa Hoa Bằng Lăng & Tình Như Lá Bay Xa. Trong sự hồi hộp và mong chờ của khán giả, cô kết thúc chương trình bằng ca khúc Ai Cần Ai.

Bảo Anh - Nhân tố bất ngờ của âm nhạc Việt Nam!

Bảo Anh và người mẹ đáng yêu của cô trên sân khấu đã tạo nên một hình ảnh đẹp và đầy ý nghĩa cho chương trình.