Bảo Anh hé lộ khoảnh khắc trước khi rời Đạp gió: Chia tay đàn chị đẹp vẫn mãi luôn hậu trường làm 1 việc

Bảo Anh hé lộ khoảnh khắc trước khi rời Đạp gió: Chia tay đàn chị đẹp vẫn mãi luôn hậu trường làm 1 việc

Bảo Anh thần tượng chờ đợi lo lắng trước khi rời Đạp gió vì lý do sức khỏe, tạo nên khoảnh khắc hồi hộp Dù chia tay dàn chị đẹp, nữ ca sĩ vẫn nán lại hậu trường làm một việc đặc biệt

Bảo Anh đã xác nhận rút khỏi chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sau khi thường xuyên vắng mặt ghi hình. Thông tin này đã được nữ ca sĩ chính thức thông báo trong tập 5. Lý do Bảo Anh rời khỏi chương trình là do lý do cá nhân và vấn đề sức khỏe.

Trong vòng thi solo đầu tiên, Bảo Anh đạt 85 điểm và xếp hạng thứ 12 trong tổng số 30 thí sinh. Thành tích nổi bật của cô khiến cư dân mạng kỳ vọng cô sẽ tiến xa hơn trong các vòng thi tiếp theo. Việc cô quyết định rút khỏi chương trình làm cho nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Gần đây, ekip Đạp gió bản Việt đã tiết lộ những khoảnh khắc sau cú shock của Bảo Anh ngày cô nói lời chia tay với đồng nghiệp. Nữ ca sĩ hồi hộp đợi đồng đội, vẻ mặt hiện rõ sự hối tiếc khi phải rời khỏi chương trình, không thể tiếp tục cạnh tranh cùng các thí sinh khác. Sau khi gửi lời chúc đến đồng đội, Bảo Anh vẫn ở lại sân khấu để theo dõi các tiết mục của các nghệ sĩ còn lại.

Bảo Anh hồi hộp chờ đợi trong hậu trường

Sau khi nói lời chia tay dàn chị đẹp, nữ ca sĩ tiếp tục ở lại hậu trường để theo dõi các tiết mục

Sau khi xem qua một số tiết mục, cô ra về. Trước khi thông báo rút khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Bảo Anh vắng mặt tại nhà chung cũng như một số buổi tập luyện với đồng đội. Đầu tập 5, nữ ca sĩ bật khóc thông báo đến các đồng nghiệp cùng tham gia show: "Nói chung vì một số lý do cá nhân và tình hình sức khỏe nên em không thể tiếp tục đồng hành cùng với mấy chị em được. Thật ra Bảo Anh cũng vừa phải trải qua một cuộc chiến riêng của bản thân mình. Nội tâm của những người phụ nữ đôi khi sẽ rất phức tạp và kể cả Bảo Anh cũng vậy có những cuộc chiến, con sóng mà bản thân phải tự vượt qua".

Cô cũng muốn gửi lời chúc tới những người đẹp còn lại: "Mong rằng hành trình sắp tới của các chị sẽ thành công và mang lại những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả. Còn với mấy chị đội em, mong rằng mấy chị đừng buồn, hãy cố gắng hết mình nhé".