Bảng xếp hạng Cúp C1 châu Á mới nhất - Hà Nội FC tạo nên cú sốc

Bảng xếp hạng Cúp C1 châu Á mới nhất - Hà Nội FC tạo nên cú sốc

Hà Nội FC gây sốc khi đánh bại Urawa Reds 2-1 trong trận đấu Cup C1 châu Á mới nhất, đẩy đối thủ từng là vô địch trở thành quá khứ

Bảng xếp hạng Cúp C1 châu Á mới nhất - Hà Nội FC tạo nên cú sốc

Hà Nội FC đã giành chiến thắng 2-1, khiến Urawa Reds mất ngôi vương Cúp C1 châu Á. (Ảnh: HT)

Bảng J là đội bóng duy nhất từ khu vực Đông Á thi đấu vào ngày 6/12. Đây cũng là trận đấu chia tay của Hà Nội FC tại Cúp C1 châu Á sau khi họ bị loại sớm. Trong khi đó, Urawa Reds đã phải giành chiến thắng để còn hy vọng lọt vào top 3 đội nhì bảng với thành tích tốt nhất.

Tại sân Mỹ Đình, Hà Nội FC đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi đánh bại Urawa Reds với tỉ số 2-1. Trận đấu cùng giờ, Wuhan hoà 1-1 với Pohang Steelers, đội bóng đã giành quyền đi tiếp với tư cách đầu bảng J.

Với kết quả này, Hà Nội FC kết thúc chặng đường tại Cúp C1 châu Á ở vị trí thứ 3 trên bảng J với 6 điểm. Wuhan xếp cuối bảng với 5 điểm. Pohang Steelers giữ vững đỉnh bảng với 16 điểm mà không thua trận nào.

Với 7 điểm, Urawa Reds đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và có thể sẽ đứng cuối cùng trong số các đội nhì bảng với thành tích tốt nhất. Đội bóng Nhật Bản đã chính thức bị loại khỏi Cúp C1 châu Á, dù diễn biến cuối cùng ở vòng bảng sẽ còn được xem xét vào tuần sau.

Hiện nay, đã có 11 đội bóng được xác định sẽ tham gia vào vòng 1/8 của Cúp C1 châu Á 2023/2024.

Ở khu vực Tây Á, có 5 đội dẫn đầu gồm Al Ain, Nasaf, Al Ittihad, Al Hilal, Al Nassr và 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất là Al Fayha, Sepahan, Navbahor.

Ở khu vực Đông Á, đã có 3 đội đầu bảng sớm giành vé đi tiếp là Bangkok United, Kawasaki Frontale, Pohang Steelers. Cuộc cạnh tranh 3 vé đi tiếp dành cho đội nhì bảng đang có Melbourne City (8 điểm) và Ulsan Hyundai, Incheon United, Jeonbuk Hyundai Motors (cùng 9 điểm).

Bảng xếp hạng Cúp C1 châu Á mới nhất - Hà Nội FC tạo nên cú sốc

Bảng xếp hạng Cúp C1 châu Á. (Ảnh: AFC)