Bảng xếp hạng 10 cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội: Sơn Tùng vượt mặt Ninh Dương, Đen góp mặt vì nghi vấn có con với Hoàng Thuỳ Linh?

Bảng xếp hạng 10 cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội: Sơn Tùng vượt mặt Ninh Dương, Đen góp mặt vì nghi vấn có con với Hoàng Thuỳ Linh?

Khám phá bảng xếp hạng 10 cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội và những sự kiện đáng chú ý trong tháng 3/2024.

Bảng xếp hạng 10 cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội

Trên thế giới mạng xã hội, việc đánh giá sức ảnh hưởng của các cá nhân là vô cùng quan trọng. Và trong tháng 3/2024, Buzzmetrics đã công bố bảng xếp hạng top 10 cá nhân nổi bật nhất trên mạng xã hội. Không ngạc nhiên khi Sơn Tùng M-TP dẫn đầu bảng xếp hạng này với sự thành công của MV “Chúng ta”.

Ảnh 1

Ảnh 1

Sự trở lại mạnh mẽ của Sơn Tùng đã giúp anh đứng đầu bảng xếp hạng, vượt qua cặp đôi Ninh Dương. MV của Sơn Tùng vẫn là chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội.

Lê Dương Bảo Lâm và 'Jessica'

Trong vai Jessica kết hợp cùng Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả thông qua những đoạn clip hài hước. Với năng lượng tích cực, anh đã leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Ảnh 2

Ảnh 2

Cặp Ninh Dương gây sốt

Ninh Dương Story, cặp đôi gây sốt trên mạng xã hội, đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Quán quân tháng 2, Trấn Thành, chỉ đứng ở vị trí thứ 4 trong tháng 3 này.

Ảnh 3

Ảnh 3

Đen Vâu và nghi vấn với Hoàng Thuỳ Linh

Đen Vâu xuất hiện trong bảng xếp hạng cũng gây chú ý do nghi vấn với Hoàng Thuỳ Linh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh cũng nhờ vào MV mới mang thông điệp ý nghĩa và sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Ảnh 4

Ảnh 4

Ngoài ra, nghi vấn về việc có em bé với Hoàng Thuỳ Linh cũng là điểm đáng chú ý, khiến cả hai đều được dự đoán sẽ xuất hiện ở vị trí cao trong bảng xếp hạng tháng 4.

Kết luận

Trên mạng xã hội, sự ảnh hưởng của các cá nhân được đánh giá rất cao và thường xuyên thay đổi theo từng tháng. Sự xuất hiện của Sơn Tùng, Lê Dương Bảo Lâm, Ninh Dương, Đen VâuHoàng Thuỳ Linh trong bảng xếp hạng tháng 3/2024 là minh chứng cho điều này.