Bạn gái cũ bất ngờ phản ứng sau tin đồn Neymar sắp có thêm con

Bạn gái cũ bất ngờ phản ứng sau tin đồn Neymar sắp có thêm con

Bạn gái cũ quyết định chấm dứt quan hệ với Neymar sau khi ngôi sao người Brazil lại rơi vào tranh cãi tình ái, đồng thời đồng ý chia sẻ những suy nghĩ sâu xa

Theo thông tin từ Caras, người mẫu Bruna Biancardi đã quyết định hủy theo dõi trang cá nhân của Neymar sau khi có tin đồn về việc anh có con thứ 3 cách đây không lâu. Trước đó, dù họ đã chia tay nhưng họ vẫn tiếp tục theo dõi nhau trên trang cá nhân. Vào cuối năm ngoái, Bruna còn đón Giáng sinh cùng gia đình Neymar, khiến cho những tin đồn về việc họ quay lại với nhau trở nên nổi lên. Tuy nhiên, hành động gần đây của Bruna đã làm tan vỡ hy vọng này.

Bạn gái cũ bất ngờ phản ứng sau tin đồn Neymar sắp có thêm con

Bruna hiện đã hủy theo dõi Neymar trên trang cá nhân (Ảnh: IG)

Trên trang cá nhân, Bruna cũng chia sẻ đầy ẩn ý, được cho hướng về phía Neymar. "Nhân cách là thứ nằm trong trái tim, huyết quản và tâm hồn của chúng ta. Những ai không có điều đó sẽ hủy hoại cuộc sống, các mối quan hệ, tình bạn và chính bản thân mình", cô viết.

Trước đó, vào ngày 3/1, trang tin với hơn 15 triệu người theo dõi, Leo Dias gây chú ý khi đăng tải thông tin về việc Neymar chuẩn bị có con thứ 3. "Nửa kia" của siêu sao người Brazil là một người mẫu đồng hương và đã mang thai 3 tháng. Sau đó, phía Neymar đã phủ nhận điều này đồng thời khẳng định "những kẻ tung tin đồn sai lệch cần phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình".

Bạn gái cũ bất ngờ phản ứng sau tin đồn Neymar sắp có thêm con

Con đầu lòng của Neymar và Bruna được sinh vào ngày 6/10/2023 (Ảnh: IG)

Tình cảm giữa Neymar và Bruna bắt đầu từ cuối năm 2021. Đến tháng 4/2023, họ thông báo về việc chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình. Tuy nhiên, sau đó, Neymar và Bruna gặp phải nhiều khó khăn và tranh cãi về mặt tình cảm. Bruna đã sinh con vào tháng 10, khi cả hai đã sống tách biệt nhau từ trước. Gần đây, Bruna đã xác nhận một cách công khai rằng cô là "độc thân" và không có mối quan hệ đặc biệt với ai.