Bản cập nhật đột phá của Google Maps sẽ thay đổi toàn bộ trải nghiệm của bạn

Bản cập nhật đột phá của Google Maps sẽ thay đổi toàn bộ trải nghiệm của bạn

Google Maps sắp ra mắt bản cập nhật lớn nhất từ trước tới nay, hứa hẹn mang đến trải nghiệm di chuyển trên đường phố cực kỳ chân thực Thông tin đáng chú ý này đã thu hút sự chú ý lớn từ người dùng và được mong chờ trên toàn thế giới

Bản cập nhật lịch sử này dành cho Google Maps nhằm nâng cao tính năng thú vị của Street View trước đó trong ứng dụng, giúp người dùng xem các đường phố trong thành phố ở chế độ 360 độ để đánh giá chính xác một địa điểm. Street View là một tính năng đã có sẵn trên Google Maps trước đó, cho phép người dùng xem thay đổi của thành phố của mình theo thời gian. Để thực hiện việc này, nó kết hợp hình ảnh thu được từ ô tô của Google và ảnh vệ tinh từ không gian để cung cấp cái nhìn thực tế.

Bản cập nhật đột phá của Google Maps sẽ thay đổi toàn bộ trải nghiệm của bạn

Bây giờ, tính năng mới có tên là Immersive View sẽ nâng cấp sức mạnh của Street View. Nó được thiết kế đặc biệt cho người dùng thông thường của Google Maps khi di chuyển bằng ô tô, mang lại trải nghiệm trực quan và tích cực cho người lái để họ có thể xem trước chuyến đi của mình một cách chi tiết.

Sau khi triển khai bản cập nhật đến Google Maps, người dùng chỉ cần chọn điểm đến và sẽ hiển thị một tùy chọn để xem trước lộ trình bằng chế độ Immersive View. Điều này giúp người dùng tiếp cận mô phỏng tuyến đường để biết chính xác địa điểm đích của mình. Ngoài ra, tính năng này còn cung cấp thông tin về tình trạng giao thông tại thời điểm cụ thể.

Bản cập nhật đột phá của Google Maps sẽ thay đổi toàn bộ trải nghiệm của bạn

Tính năng mới của Google Maps nhằm giúp việc di chuyển bằng ô tô trở nên dễ dàng hơn, giúp người dùng có thể biết trước đường đi và các lựa chọn rẽ hoặc thoát ra mà họ cần đi qua.

Đề cập đến Immersive View trên Maps, Google cho biết với thanh trượt thời gian, người dùng có thể xem thông tin về chất lượng không khí hoặc lượng mưa. Vì vậy, đây là một giải pháp nhằm đảm bảo tài xế yên tâm hơn khi nhận thức được mọi sự kiện có thể xảy ra trên đường.

Trong giai đoạn đầu, Google thông báo rằng tính năng này chỉ hạn chế ở một số thành phố khác nhau, bao gồm Amsterdam, Berlin, Dublin, Florence, Las Vegas, London, Los Angeles, New York, Miami, Paris, Seattle, San Francisco, San José, Tokyo và Venice. Công ty cũng có kế hoạch mở rộng tính năng này đến nhiều địa điểm khác trong tương lai.

Nếu bạn mua cổ phiếu Apple thay vì mua một chiếc iPhone mới hàng năm, bạn sẽ trở nên giàu có như thế nào?