Baldur's Gate 3: Siêu phẩm RPG đình đám của anh em game thủ

Baldur's Gate 3: Siêu phẩm RPG đình đám của anh em game thủ

Baldur's Gate 3, tựa game được đánh giá cao với nhiều giải thưởng, đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Hãy cùng khám phá về sức hút của tựa game RPG này và cách mà Hasbro đã kiếm được 90 triệu đô la từ việc phát hành Baldur's Gate 3.

Baldur's Gate 3 - Đỉnh cao của Game of the Year

Baldur's Gate 3, mặc dù không được Hasbro phát hành trực tiếp, nhưng vẫn đem về một khoản tiền khổng lồ từ việc thành công của tựa game RPG nổi tiếng năm ngoái.

baldur's gate 3 key art with shadowheart, wyll, gale, astarion

baldur's gate 3 key art with shadowheart, wyll, gale, astarion

Với việc tiếp thị thông qua hợp đồng cấp phép giữa Larian StudiosWizards of the Coast, Hasbro đã kiếm được 90 triệu đô la từ Baldur's Gate 3 kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2023.

Sức Hút Của Baldur's Gate 3

Với hàng loạt giải thưởng, bao gồm Game of the Year 2023, Baldur's Gate 3 đã trở thành tâm điểm của sự chú ý từ cộng đồng game thủ kể từ khi ra mắt hồi mùa hè năm ngoái.

Phát triển bởi Larian Studios, Baldur's Gate 3 sử dụng hệ thống chơi game dựa trên phiên bản sửa đổi của Dungeons and Dragons 5th Edition, và được đặt trong Forgotten Realms - bối cảnh mặc định được sử dụng trong nhiều cuộc phiêu lưu D&D.

Hasbro và Lợi Nhuận Từ Baldur's Gate 3

Theo cuộc họp doanh số cuối năm 2023 của Hasbro, Baldur's Gate 3 đã mang lại một khoản tiền ấn tượng thông qua hợp đồng đó.

Hasbro ước tính hợp đồng cấp phép Dungeons and Dragons đã mang lại khoảng 90 triệu đô la từ khi ra mắt.