Baldur's Gate 3: Hotfix mới giải quyết những vấn đề đáng chú ý từ Patch 6

Baldur's Gate 3: Hotfix mới giải quyết những vấn đề đáng chú ý từ Patch 6

Baldur's Gate 3 vừa phát hành một hotfix mới giải quyết một số vấn đề liên quan đến vendor trong game. Những vấn đề này đã xuất hiện sau khi Baldur's Gate 3 cập nhật Patch 6 gần đây.

Giới thiệu về Hotfix mới của Baldur's Gate 3

Baldur's Gate 3 vừa phát hành một hotfix mới giải quyết một số vấn đề liên quan đến vendor trong game. Những vấn đề này đã xuất hiện sau khi Baldur's Gate 3 cập nhật Patch 6 gần đây. Patch 6 đã ra mắt vào tuần trước, vào ngày 16 tháng 2, và dù fan rất mong chờ bản cập nhật lớn đầu tiên kể từ Patch 5 vào cuối tháng 11, hy vọng của họ nhanh chóng tan biến khi cập nhật này dường như mang đến nhiều vấn đề hơn là tính năng.

baldurs-gate-3-patch-6-new-camp-content

baldurs-gate-3-patch-6-new-camp-content

Anh em game thủ đã phải đối mặt với nhiều lỗi khác nhau, một số lỗi nghiêm trọng đến mức có thể dừng chơi ngay lập tức. Dĩ nhiên, người chơi đã háo hức chờ đợi Larian Studios giải quyết những vấn đề mới này, và đợt sửa lỗi đầu tiên vừa đến.

baldurs-gate-3-patch-6-idle-animations

baldurs-gate-3-patch-6-idle-animations

Twitter article posted by Baldur's Gate 3

Hotfix #18 của Baldur's Gate 3

Hotfix #18 của Baldur's Gate 3 hiện đã hoạt động và sửa lỗi hai trong những vấn đề phổ biến của Patch 6. Đầu tiên, vendors hiện nay sẽ hiển thị đúng số vàng hiện tại của họ thay vì ban đầu hiển thị là không. Thứ hai, người chơi không còn bị crash khi bắt đầu giao dịch với vendor. Ngoài ra, Larian đã nhấn mạnh rằng họ đang tiếp tục làm việc để fix các lỗi được giới thiệu cùng với Patch 6.

baldurs-gate-3-patch-6-new-kisses

baldurs-gate-3-patch-6-new-kisses

Hãy kiên nhẫn chờ đợi những hotfix tiếp theo từ Larian Studios, bởi trong những tháng gần đây, studio hiếm khi phát hành hai hotfix trong cùng một tuần. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán và hy vọng rằng những lỗi của Patch 6 sẽ thúc đẩy studio phát hành hotfix với tốc độ nhanh hơn.

Vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết

Vẫn còn rất nhiều vấn đề trong Baldur's Gate 3 đã được giới thiệu từ Patch 6, cho thấy Larian vẫn còn rất nhiều vấn đề để giải quyết. Mặc dù Patch 6 gây ra một số lỗi, nhưng cũng đã thêm vào game một loạt tính năng mới như các animation mới ở trại, animation hôn, cải tiến về chất lượng cuộc sống và nhiều hơn nữa.

Sau những vấn đề gần đây, Baldur's Gate 3 tiếp tục phát triển mạnh mẽ bằng cách giành được năm giải thưởng tại lễ trao giải DICE Awards gần đây và đạt mốc nửa triệu đánh giá trên Steam. Số lượng lớn đánh giá từ người dùng đạt được tỉ lệ tích cực lớn đến 96%, thể hiện sự hấp dẫn rộng rãi của game.

Kết luận

Baldur's Gate 3 đã thành công đủ để Larian đang lên kế hoạch mở một studio mới. Đây sẽ là studio thứ bảy của công ty và dường như sẽ được đặt ở một nơi nào đó ở Ba Lan. Larian đã xác nhận rằng họ đang làm việc trên dự án game tiếp theo nhưng chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về dự án.