Baldur's Gate 3: Hành trình cải thiện không ngừng trong Patch 6

Baldur's Gate 3: Hành trình cải thiện không ngừng trong Patch 6

Baldur's Gate 3 đã xác nhận thêm nhiều cải thiện sắp ra mắt trong Patch 6 khổng lồ, dự kiến sẽ ra mắt cho tựa RPG phổ biến trong tuần này.

Cải thiện Đáng Chờ Đợi trong Patch 6 của Baldur's Gate 3

Baldur's Gate 3 đã tiết lộ thêm nhiều cải thiện mà fan của tựa RPG khổng lồ của Larian có thể mong đợi khi Patch 6 ra mắt vào cuối tuần này. Larian đã tạo sự kỳ vọng cho Patch 6 của Baldur's Gate 3 suốt một tuần qua, gợi ý cho fan những điều họ có thể mong đợi từ bản cập nhật lớn này.

baldur's gate 3 shadowheart

baldur's gate 3 shadowheart

Ngay sau khi thông báo về Patch 6 của Baldur's Gate 3, Larian đã gợi ý rằng bản cập nhật sẽ bao gồm cải thiện trong các hoạt động hôn nhau, các hoạt động chờ ở trại mới, các Legendary Actions mới trong Honour Mode, và sửa lỗi mới. Sau đó, họ đã phát hành một video cho thấy cải thiện trong hoạt động hôn nhau của Shadowheart để làm ngọt lòng fan trong thời gian chờ đợi. Giờ đây, Larian đã tiết lộ thêm về những gì fan có thể mong đợi từ Patch 6.

Với dung lượng 21 GB, bản cập nhật mới của Baldur's Gate 3 yêu cầu khoảng 150 GB không gian trống cho người dùng PC và Steam Deck. Larian đã gợi ý rằng người chơi Baldur's Gate 3 trên PC nên gỡ bỏ và tải lại phiên bản patch của game nếu họ cần không gian. Bên cạnh việc công bố kích thước file của Patch 6 của Baldur's Gate 3, Larian cũng xác nhận một số cải thiện về chất lượng cuộc sống mà bản cập nhật mang lại. Người chơi hiện có thể sa thải những đồng đội đã tuyển dụng trong khi đang nói chuyện với đồng đội mà họ muốn thay thế, Shield Bash và Rebuke of the Mighty đã được sửa, và các đoạn hội thoại tự động sẽ ưu tiên người chơi avatar làm người nói chính.

Người chơi Baldur's Gate 3 chắc chắn sẽ đánh giá cao những cải thiện này vì chúng sẽ giúp trò chơi trở nên tốt hơn. Những cải thiện nhỏ như khả năng dễ dàng thay đổi đồng đội BG3 hoạt động có thể tích tụ và dẫn đến một trò chơi tốt hơn tổng thể. Xét về sự hứng thú từ các đánh giá tích cực mà Baldur's Gate 3 nhận được khi mới ra mắt, không ai sẽ có lý do phàn nàn nếu Larian để nó nguyên vẹn từ ngày phát hành, vì vậy đáng khen ngợi khi studio đã cam kết không ngừng cải thiện trò chơi.

Twitter article posted by Baldur's Gate 3

Những Thách Thức Còn Đối Diện

Mặc dù có những cải thiện đáng giá trong Patch 6, vẫn còn một số vấn đề lớn đang gây phiền toái cho Baldur's Gate 3 cần được khắc phục. Tuy nhiên, chưa rõ liệu Patch 6 sẽ giải quyết được những vấn đề này hay không. Những vấn đề này chủ yếu liên quan đến chế độ chơi màn hình chia của Baldur's Gate 3, vì vậy không biết chúng được ưu tiên đến đâu, nhưng hy vọng fan không cần phải đợi lâu để thấy những vấn đề này được giải quyết. Ngay cả khi vấn đề về màn hình chia không bao giờ được khắc phục, Baldur's Gate 3 vẫn là một trò chơi đa chiến thắng, không gặp vấn đề gì khiến fan phải trống vắng trong hàng trăm giờ chơi.