Baldur's Gate 3: Astarion - Người Bạn Đồng Hành Đầy Bí Ẩn

Baldur's Gate 3: Astarion - Người Bạn Đồng Hành Đầy Bí Ẩn

Trong bản cập nhật mới nhất cho Baldur's Gate 3, có những đoạn hội thoại hoàn toàn mới cho người bạn cùng phòng là vampire Astarion trong hành động thứ ba.

Hội thoại Mới của Astarion

Sau bản cập nhật mới nhất cho Baldur's Gate 3, các hội thoại mới đã được khám phá cho người bạn cùng phòng vampire của trò chơi, Astarion.

Astarion in Baldur's Gate 3

Astarion in Baldur's Gate 3

Baldur's Gate 3 Patch 6, phát hành vào ngày 16 tháng 2, cũng chứa một lượng lớn cải tiến về chất lượng cuộc sống, cùng với các hiệu ứng hoạt hình mới và sửa lỗi.

Romanced Astarion and Tav (player character) hug in the epilogue

Romanced Astarion and Tav (player character) hug in the epilogue

Baldur's Gate 3 đã được khen ngợi về cách viết và sâu sắc của nhân vật, giành nhiều giải thưởng cho nhà phát triển Larian Studios và diễn viên của Astarion, Neil Newbon.

its time to start living again - astarion in act 3

its time to start living again - astarion in act 3

Phản ánh thông minh về nỗi đau đã kết nối trò chơi với người hâm mộ, nhiều người cảm thấy mạnh mẽ khi thấy những khó khăn tương tự của mình được phản ánh trong câu chuyện của nhân vật.

astarion hug in confession scene

astarion hug in confession scene

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Hội thoại Mới của Astarion và Phản Ứng của Fan

Phát hiện bởi người dùng Reddit rachel-angelina, các hội thoại mới chỉ có sẵn cho người chơi lãng mạn với vampire Astarion, và sẽ xuất hiện nếu người chơi lừa dối The Pale Elf với Mizora, người bảo trợ của Wyll, khi cô ấy đề xuất họ tại trại.

Để duy trì lòng tốt của Astarion, người chơi bây giờ phải tung xúc Charisma hoặc Persuasion với mức 15 trở lên. Khi người chơi thành công, Astarion đề xuất họ quên việc phản bội. Ở thất bại, Astarion đứng lên đối diện với người chơi, chỉ trích họ vì ích kỷ.

Thay đổi này trong hội thoại của Astarion dường như được nhiều fan của nhân vật hoan nghênh, với nhiều người cảm thấy rằng sự thay đổi này đại diện tốt hơn cho sự phát triển nội tâm của anh ấy đến thời điểm đó trong câu chuyện.

Kết Luận

Dù là tin tức lớn đối với Astarion như một nhân vật, những hội thoại mới chỉ là một phần nhỏ trong những gì Patch 6 chứa đựng cho người chơi Baldur's Gate 3.

Nhiều phần của việc chuẩn bị cho việc phát hành bản cập nhật đã trưng bày các hiệu ứng hôn mới, thu hút rất nhiều sự chú ý, mặc dù hầu hết cập nhật được dành cho việc sửa lỗi với cơ chế trò chơi.