Bad Boys 4: Hành Trình Mới Của Đôi Cảnh Sát Đặc Biệt

Bad Boys 4: Hành Trình Mới Của Đôi Cảnh Sát Đặc Biệt

Bad Boys 4: Thông tin về quá trình quay phim mới được chia sẻ bởi Will Smith trong video mới

Giới Thiệu

Bad Boys 4, phần tiếp theo của loạt phim hành động hài nổi tiếng Bad Boys, đã nhận được thông tin mới về quá trình quay phim từ ngôi sao Will Smith và đạo diễn Adil El Arbi và Bilall Fallah. Sau thành công của ba phần trước, phần gần đây nhất là Bad Boys For Life vào năm 2020, Smith và đồng diễn viên Martin Lawrence sẽ trở lại với vai trò thám tử Mike LowreyMarcus Burnett. Phần tiếp theo sắp tới đã được công bố từ đầu năm ngoái, nhưng gặp phải trục trặc do cuộc đình công của Hiệp hội Nhà biên kịch Hoa Kỳ (WGA) và Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh Hoa Kỳ (SAG-AFTRA).

Instagram article posted by willsmith

Tin Quay Phim Mới

Trong một video mới đăng trên tài khoản Instagram của mình, Will Smith đã tiết lộ rằng chỉ còn tám ngày quay phim của Bad Boys 4Miami. Smith chia sẻ đoạn video với bối cảnh đẹp của Miami, nơi diễn ra nhiều cảnh quay trong loạt phim Bad Boys. Đoạn video cho thấy sự hào hứng của Smith với quá trình quay phim và sự kỳ vọng của anh đối với phần tiếp theo của loạt phim. Hãy xem video dưới đây để cảm nhận thêm:

Video

Video

Điều Gì Được Mong Đợi Từ Bad Boys 4

Hiện vẫn chưa có nhiều chi tiết chính thức về câu chuyện phim Bad Boys 4. Tuy nhiên, kết thúc của phần trước Bad Boys For Life đã cho thấy một số dấu hiệu về tương lai của Mike và Marcus. Bộ phim năm 2020 giới thiệu một nhân vật phản diện mới là Armando (do Jacob Scipio thủ vai), được tiết lộ là con trai của Mike. Kết thúc của Bad Boys For Life cho thấy Mike đến thăm con trai trong nhà tù, gợi ý rằng có thể sẽ có một hành trình cứu rỗi cho Armando trong phần tiếp theo.

Tâm Hồn Hài Hước

Theo đạo diễn Adil El Arbi, Bad Boys 4 sẽ có một tông hài hước hơn so với phần trước. Phần thứ ba của loạt phim, Bad Boys For Life, tập trung nhiều vào mặt drama hơn. El Arbi cũng gọi Bad Boys 4 là "đỉnh điểm của hành trình Marcus Burnett," gợi ý rằng nhân vật của Martin Lawrence sẽ là trọng tâm lớn trong phần này. Bên cạnh đó, câu chuyện của phim sẽ tiếp tục bao phủ bởi bí mật, mặc dù chắc chắn sẽ bao gồm nhiều cảnh hành động bom tấn và bạo lực như các phần trước.

Đội Ngũ Diễn Viên

Ngoài sự trở lại của Will Smith và Martin Lawrence, ekip diễn viên của Bad Boys 4 sẽ bao gồm sự kết hợp giữa những nhân vật quen thuộc và những gương mặt mới. Các diễn viên dự kiến sẽ tái xuất vai của họ bao gồm Vanessa Hudgens, Paula Núñez và Alexander Ludwig. Trong khi đó, Rhea Seehorn, Eric Dane và Melanie Liburd sẽ tham gia phim với vai nhân vật mới. Eric Dane được cho là sẽ đóng vai phản diện trong phần này. Với ngày ra mắt vào mùa hè này và chỉ còn ít ngày quay phim, chắc chắn các tài liệu quảng cáo cho Bad Boys 4 sẽ không còn xa.

Nguồn: Will Smith/ Instagram