Chuyện đằng sau sự ly thân của vợ chồng Will Smith: Bí mật không thể ngờ

Chuyện đằng sau sự ly thân của vợ chồng Will Smith: Bí mật không thể ngờ

Lý do vợ chồng Will Smith ly thân 7 năm nhưng không ly hôn: Jada Pinkett Smith tiết lộ nhiều câu chuyện khác về mối quan hệ vợ chồng giữa cô và Will Smith sau những gây sốc về cuộc sống hôn nhân

Will Smith và vợ chia tay, công chúng phẫn nộ: "Cô ấy đã làm hại người đàn ông đó"

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Parade cuối tuần trước, Jada Pinkett Smith đã tiết lộ cô và Will Smith, ngôi sao của phim Bad Boys, đã quyết định không ký kết hợp đồng hôn nhân khi họ kết hôn vào năm 1997 vì họ chưa bao giờ xem việc ly dị là một lựa chọn.

Pinkett Smith chia sẻ rằng trước khi kết hôn, cả hai đã thảo luận và đồng ý rằng dù có xảy ra bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống, họ sẽ cùng nhau tìm cách giải quyết mà không cần đến một thoả thuận ly hôn trước. "Chúng tôi đã cam kết rằng việc ly hôn sẽ không cần thiết" - Jada nói.

Chuyện đằng sau sự ly thân của vợ chồng Will Smith: Bí mật không thể ngờ

Theo báo cáo, Jada Pinkett Smith được cho là có tài sản ròng trị giá 50 triệu USD, trong khi đó, Will được cho là sở hữu số tiền đáng kể hơn là 350 triệu USD.

Pinkett Smith cho biết với tạp chí Parade rằng cô và Smith đã cam kết không bao giờ từ bỏ trong những khó khăn của cuộc sống và hành trình hôn nhân của họ. Tuy nhiên, sau khi có hai đứa con và sống chung gần 20 năm, những khó khăn cuối cùng cũng đến với họ. Vì vậy, cặp đôi đã quyết định ly thân vào năm 2016.

Trước cuộc phỏng vấn với Parade, tuần trước đây, Jada Pinkett Smith đã gây sốc khắp thế giới khi tiết lộ rằng cô và Will Smith đã diễn vai một đôi vợ chồng trong suốt những năm qua, mặc dù thực tế, họ đã ly thân từ 7 năm trước đó. Theo Pinkett Smith, Will Smith không gọi cô là "vợ" của mình trong suốt khoảng thời gian đó, cho đến khi xảy ra sự cố tai tiếng tại lễ trao giải Oscar năm ngoái.

"Ban đầu, tôi thực sự bị sốc" - Jada chia sẻ với đồng dẫn chương trình "Today" Hoda Kotb trong cuộc phỏng vấn của NBC được phát sóng vào ngày thứ Sáu - "Chúng tôi đã không gọi nhau là vợ chồng trong một thời gian dài".

Mặc dù đã ly thân từ nhiều năm trước đây, Jada Pinkett Smith khẳng định rằng cô và Smith không có kế hoạch ly hôn.

"Nói thật, tôi đã cam kết với anh ấy rằng sẽ không bao giờ để chúng ta ly hôn" - nữ diễn viên Nutty Professor chia sẻ - "Chúng ta sẽ giải quyết mọi vấn đề và tôi không thể phá vỡ lời hứa đó".

Smith vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về những tiết lộ gây chú ý của Jada Pinkett Smith.