Ánh sáng về cuộc ly thân của Will Smith và vợ: Sự phẫn nộ và câu chuyện đầy bất ngờ

Ánh sáng về cuộc ly thân của Will Smith và vợ: Sự phẫn nộ và câu chuyện đầy bất ngờ

Jada Pinkett Smith bị chỉ trích vì lợi dụng và ái kỷ Will Smith sau khi tiết lộ họ đã ly thân 7 năm Cảnh cái tát tại Lễ trao giải Oscar 2022 cũng gây xôn xao Công chúng phẫn nộ trước những hành động và hậu quả của cặp đôi này

Ánh sáng về cuộc ly thân của Will Smith và vợ: Sự phẫn nộ và câu chuyện đầy bất ngờ

Jada Pinkett Smith đã khiến công chúng ngạc nhiên khi thừa nhận đã ly thân với Will Smith trong 7 năm qua. Ảnh:

Trong một cuộc phỏng vấn được đăng tải trên People vào ngày 11/10, Jada Pinkett Smith đột ngột tiết lộ rằng cô và nam diễn viên Will Smith đã ly thân từ năm 2016. Điều này có nghĩa rằng sau khi Will Smith tát một cái vào mặt của Chris Rock trên sân khấu Oscar 2022, họ chỉ đơn thuần là một cặp vợ chồng trên danh phận.

Tuy nhiên, Jada đồng thời lưu ý rằng chưa xem xét vấn đề ly hôn: "Chúng tôi đã cùng nhau thực hiện những công việc vô cùng khó khăn. Tình yêu của chúng tôi sâu đậm và chúng tôi sẽ cùng nhau khám phá những tác động của việc đó đến cả hai".

Nữ diễn viên sinh năm 1971 cũng đề cập đến thông tin này trong cuộc phỏng vấn với Hoda Kotb trên NBC News, dự kiến phát sóng vào ngày 13/10. Theo đoạn trailer, Jada chia sẻ rằng có nhiều yếu tố đã gây rạn nứt trong mối quan hệ của họ.

"Tôi nghĩ khi chuyển sang năm 2016, chúng tôi đã cạn kiệt sức lực sau những nỗ lực. Tôi cảm thấy cả hai chúng tôi vẫn bị mắc kẹt trong suy nghĩ về cách người kia nên làm như thế nào," người đẹp giải thích.

Jada cũng cho biết rằng cả hai đã cam kết mãi mãi ở bên nhau từ lúc kết hôn 26 năm trước. Đó là lý do tại sao họ không ly hôn dù đã sống xa nhau trong nhiều năm.

Khi được hỏi vì sao chưa từng nói sự thật về bản chất cuộc hôn nhân với Will Smith, Jada cho biết cả hai cảm thấy chưa sẵn lòng. Họ đang cố gắng tìm cách thống nhất mối quan hệ và cách giải quyết vấn đề này với mọi người.

Về việc bị đánh tai nạn trong lễ trao giải Oscar 2022, Jada khẳng định với People và toàn thế giới rằng cô bị sốc trước hành động của chồng. Cô cho rằng đó chỉ là một chiêu trò được dàn dựng cho tới khi tài tử Men In Black quay lại ghế ngồi với biểu cảm tức giận. Mặc dù chưa hiểu rõ chuyện gì đã xảy ra, cô vẫn hỏi chồng: "Anh okay chứ?".

Ánh sáng về cuộc ly thân của Will Smith và vợ: Sự phẫn nộ và câu chuyện đầy bất ngờ

Jada đã khẳng định rằng cô không biết về ý định tát chồng mình, Chris Rock. Ảnh: Getty Images.

Theo Jada, Chris đã xin lỗi cô vì đã đùa cợt về việc chồng cô hói. "Chris đã xuống từ sân khấu và cố gắng xin lỗi tôi. Anh ấy nói, 'Tôi không có ý định làm tổn thương cô'. Tôi trả lời, 'Tôi không thể nói về việc này bây giờ, Chris. Đó là chuyện quá khứ'", Jada kể lại và tiết lộ rằng cô không từng trò chuyện với nam diễn viên hài kể từ đó.

Nhà sản xuất African Queens cũng lần đầu tiết lộ rằng Chris Rock từng có ý định hẹn hò với cô sau khi kết thúc hôn nhân 18 năm với Malaak Compton-Rock vào năm 2014 và giới showbiz đang lan truyền tin đồn vợ chồng Smith sắp ly hôn. Nam diễn viên hài đã mời Jada đi chơi, khiến cô cảm thấy bất ngờ. "Anh ấy nói, 'Liệu em và Will có ly hôn không?' Tôi trả lời, 'Không. Chris, đó chỉ là tin đồn thôi'. Anh ấy đã bị hoảng hốt. Anh ấy đã xin lỗi nhiều lần và chuyện đó là xong", nữ doanh nhân nhớ lại.

Smith và Pinkett Smith gặp nhau lần đầu trên trường quay bộ phim sitcom The Fresh Prince of Bel-Air vào năm 1994. Lúc đó, Will đang sống hôn môn với vợ đầu tiên và họ đã ly hôn vào năm 1995.

Ông bà Smith đã kết hôn vào năm 1997 và có hai con chung là Jaden và Willow. Will cũng đã có một con trai với vợ cũ, con trai này được đặt tên là Trey.

Công chúng nổi giận

Ánh sáng về cuộc ly thân của Will Smith và vợ: Sự phẫn nộ và câu chuyện đầy bất ngờ

Công chúng tức giận cáo buộc Jada đã tận dụng Will để quảng bá sách và tăng danh tiếng. Ảnh: AP

Jada Pinkett Smith đối mặt với sự chỉ trích dữ dội từ công chúng và đồng nghiệp sau khi tiết lộ bí mật hôn nhân với truyền thông.

Ngay trên chương trình The View, người dẫn chương trình Ana Navarro đã cáo buộc nữ diễn viên của bộ phim The Girls Trip về việc sử dụng cuộc sống riêng tư để quảng bá cho cuốn sách mới của cô có tên Worthy, dự kiến ra mắt vào ngày 17/10.

"Tôi cho rằng cô ấy đang có quan hệ cạnh tranh với tài khoản ngân hàng cá nhân của mình. Mỗi lần cô ấy cần tăng cường sự nổi tiếng của Red Table Talk, mỗi lần cần quảng bá sách, cô ấy lại tung ra những tin 'bom'. Tôi thấy điều này không hợp lý. Tôi sẽ nói cho các bạn biết điều này: hãy cẩn thận với bất kỳ ai giả vờ sở hữu một cuộc hôn nhân hoàn hảo", nữ MC lời châm biếm.

Khán giả cũng đồng ý với ý kiến của Navarro. Nhiều người cho rằng Jada là một người nói dối, cho rằng cô đang cố gắng bảo vệ danh tiếng của mình và hạ bệ chồng. Một số người chỉ trích Jada là một người chỉ yêu bản thân và lợi dụng chồng để nâng cao giá trị bản thân. Họ cho rằng, việc cô thừa nhận vụ ngoại tình và được Will tha thứ vào năm 2020 là một minh chứng cho lời cáo buộc này. Đồng thời, hành động tát Chris trên Oscar cũng là nguyên nhân khiến anh bị "cấm cửa" trong 10 năm.

"Chính xác là người dối trá. Cô ta chỉ đang cố gắng kiểm soát thiệt hại cho danh tiếng của bản thân. Không phải ai cũng để dễ dàng bị lừa dối. Xin chào Jada", "Bất kỳ quyết định nào Will và Jada đưa ra trong cuộc hôn nhân của họ đều là việc của hai người. Nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng mọi người đã thấy cách người phụ nữ này công khai làm nhục, thao túng và hạ bệ chồng cô ta trong vài năm qua. Điều đó thật kinh tởm", "Cô ta nên bỏ họ Smith và trở lại với tên Jada Pinkett", "Dối trá. Cô có ý muốn nói với chúng tôi rằng Will đã tự phá hoại sự nghiệp của mình chỉ vì một người không sống chung với anh ta à?", "Jada chỉ đang cố gắng tiếp thị sách. Tại sao sau 7 năm có nhiều cách cố tình gây chú ý giữa cô và chồng để rồi giờ đây lại nói với chúng tôi rằng họ thậm chí không sống chung với nhau. Thật là chán và phiền toái", "Jada cần dừng việc làm cho Will cảm thấy xấu hổ vào lúc này", "Jada liên tục làm cho người đàn ông đó cảm thấy xấu hổ một cách công khai", "Người phụ nữ này không xứng đáng với Will. Cô ta luôn đẩy anh ta vào tình huống khó xử để mọi người có thể chế giễu anh ta", "Cô ta đã phá hủy người đàn ông này"...

Ánh sáng về cuộc ly thân của Will Smith và vợ: Sự phẫn nộ và câu chuyện đầy bất ngờ

MC Ana Navarro công khai chỉ trích Jada trên sóng truyền hình. Ảnh: Getty Images

Theo Page Six, Daily Mail