BABYMONSTER có thiếu yếu tố để đạt thành công?

BABYMONSTER có thiếu yếu tố để đạt thành công?

Nhóm nhạc nữ K-Pop BABYMONSTER đang gặp khó khăn trong việc phát triển và tạo dấu ấn riêng trên thị trường âm nhạc hiện nay, khiến cho sự thành công của họ trở nên thiếu yếu tố quan trọng cần thiết

BABYMONSTER có thiếu yếu tố để đạt thành công?

BABYMONSTER đã chính thức ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc K-Pop và ca khúc mở màn mang tên BATTER UP. Tuy nhiên, nhóm lại đối mặt với nhiều trở ngại và tranh cãi từ phía khán giả.

Vấn đề đầu tiên chính là ca khúc mở đường của nhóm. Phần lớn khán giả cho rằng MV này gợi nhắc tới một sản phẩm "xuống cấp" và không có gì nổi bật so với những ca khúc trước đó từ BLACKPINK hoặc 2NE1. Nhiều người chỉ trích phong cách hiện tại của YG Entertainment quá dễ đoán và bài hát của BABYMONSTER là minh chứng rõ ràng cho thấy sự lỗi thời của công ty giải trí này.

Một vấn đề khác là sức hút thiếu sự đồng đều của các thành viên trong nhóm. Nhiều người so sánh BABYMONSTER với BLACKPINK và cho rằng BABYMONSTER không có sức hút như BLACKPINK. Trong khi các thành viên của BLACKPINK đều là siêu sao âm nhạc thì 6 thành viên của BABYMONSTER lại không thể nổi bật. Các nhóm nhạc nữ khác trong cùng thế hệ đều có ít nhất hai ngôi sao hoặc nhiều hơn. BABYMONSTER cần thay đổi để thu hút sự chú ý bằng cách quảng bá các thành viên nổi bật nhất.