B Ray và Neko Lê hé lộ bí mật 'đình đám', Rhyder bất ngờ xuất hiện làm 'dậy sóng'?

B Ray và Neko Lê hé lộ bí mật 'đình đám', Rhyder bất ngờ xuất hiện làm 'dậy sóng'?

Đang livestream cùng Neko Lê, B Ray bị sập ngay khi chê Rhyder? Nhiều người xác nhận xem trực tiếp sự cố này xảy ra Để biết thêm chi tiết, hãy đọc bài viết này!

Gần đây, B Ray đã có một buổi livestream cùng Neko Lê để phản ứng với tập mới nhất của Rap Việt. Neko Lê là một rapper nổi tiếng làm đạo diễn trong ngành. Trên sóng Rap Việt, những đoạn phản ứng của Neko về chương trình đã thu hút nhiều sự chú ý bởi sự thẳng thắn và nhận xét ở mức đánh giá cao. Sự tham gia của B Ray - một HLV của Rap Việt - trong phản ứng đã làm tăng sức hút cho buổi livestream, đạt đến cao điểm với hơn 72 nghìn người xem cùng lúc.

Tuy nhiên, sau đó đã xảy ra một vụ vi phạm bản quyền âm thanh làm cho livestream bị sập mà không có bất kỳ cảnh báo trước. Trên trang cá nhân của mình, Neko Lê đã thông báo ngắn gọn: "Sập livestream. Vi phạm bản quyền. Bị cấm livestream 1 tuần".

B Ray và Neko Lê hé lộ bí mật 'đình đám', Rhyder bất ngờ xuất hiện làm 'dậy sóng'?

Không biết có phải ngẫu nhiên hay cố ý mà khán giả xem buổi livestream tối qua đều nhận thấy rằng đoạn livestream tối qua đã bị sập ngay khi Neko Lê đang trực tiếp đánh giá tiết mục biểu diễn của Rhyder tại vòng Bứt phá. Neko Lê cũng chỉ ra rằng trong tiết mục này, Rhyder vẫn biểu diễn rất nhiều nhưng anh ta không thấy thuyết phục với tiết mục đó và không muốn Rhyder tiến vào Chung kết. B Ray lúc này mất tinh thần, chỉ có thể cúi mặt vào điện thoại và sau đó xin phép ra ngoài.

Động thái của B Ray lúc này khá dễ hiểu vì anh ta đang giữ cương vị là một trong bốn huấn luyện viên của Rap Việt. Bất kể anh ta có khen hay chê Rhyder, điều đó đều ảnh hưởng đến chương trình, thí sinh và thậm chí hợp đồng ký kết với nhà sản xuất.

Netizen bình luận:

- Dí Rhyder quá nên sập live nè..

- Lần đầu thấy sập live mà ngay đoạn chê Rhyder mới hề hước!

- Rhyder report clip live à bà con?

Ngày 22/8, Neko Lê đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc livestream bị sập đêm trước đó. Anh khẳng định rằng sự cố kĩ thuật không liên quan đến bất kỳ ai và khán giả không công kích bất kỳ cá nhân nào trước sự cố đó.

Anh viết: "Thật đáng tiếc là hôm qua đã xảy ra sự cố, con số người xem có lẽ đã lên đến hơn 80.000. Số lượt xem này có lẽ là cao nhất ở Việt Nam đấy nhỉ? Còn việc livestream bị sập, nguyên nhân chỉ đơn giản do vấn đề bản quyền mà thôi. Tôi đang cố gắng xin phép để sửa chữa tình hình này, và không có liên quan đến bất kỳ cá nhân nào cả. Xin đừng công kích hay chỉ trích ai khác vì sự cố này. Dù sao, đêm qua cũng là một đêm rất đáng nhớ, và cảm ơn B Ray đã hiện diện trong livestream hôm đó, đóng góp vào kỷ lục của chúng ta."