B Ray mang đội Rap Việt lên sân khấu GenFest: từ rap tình yêu gà bông đáng yêu đến tình trạng suy cảm suy sụp!

B Ray mang đội Rap Việt lên sân khấu GenFest: từ rap tình yêu gà bông đáng yêu đến tình trạng suy cảm suy sụp!

B Ray góp phần làm nổi bật sự kiện GenFest tối nay bằng màn trình diễn đặc biệt của team Rap Việt Với những ca khúc vui nhộn, từ tình yêu gà bông dễ thương đến những suy nghĩ sâu sắc, anh đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đa dạng và cuốn hút

Vào thời điểm hiện tại, GenFest đang diễn ra vào đêm thứ 2 với các sân khấu hấp dẫn đến bùng nổ từ dàn sao Kpop và Vpop. Không thể không nhắc đến sân khấu của B Ray, một rapper nổi tiếng nhất hiện nay và đã ghi danh thành công ở Rap Việt mùa 3.

Sân khấu bắt đầu bằng Ex's Hate Me, bài hát hit đưa tên tuổi của B Ray gần hơn với công chúng và cũng giúp AMEE nhận được sự chú ý. Đây là một bản rap dễ thương về tình yêu gà bông, và khi biểu diễn, B Ray đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả với loạt fanchant đầy ấn tượng, hầu như ai cũng thuộc lòng ca khúc này.

B Ray cũng aprovechó la ocasión de GenFest para presentar su último éxito, "Anh Luôn Như Vậy" ("Siempre eres así"). Pasando de la dulzura y ternura del amor cursi, a una música suave y cautivadora, B Ray logró convencer por completo a los miles de espectadores presentes en el festival de música.

B Ray siempre tiene sorpresas reservadas para su escenario, y el mayor secreto se reveló al final de su presentación cuando llevó a todo el equipo de concursantes de "Rap Việt" al escenario. Masew, el "mago de la música", quien ha sido un gran apoyo para B Ray durante muchos años, también hizo su aparición para "darle un grito" al equipo completo. Se puede ver que tanto durante como después del programa, B Ray siempre brinda un apoyo entusiasta a los concursantes para que puedan brillar. ¡El momento en que B Ray estaba en el escenario junto a sus alumnos de "Rap Việt" también fue un momento muy hermoso, inolvidable de la noche!