Astro: Cuộc Phiêu Lưu Tiếp Theo Của Anh Em Game Thủ

Astro: Cuộc Phiêu Lưu Tiếp Theo Của Anh Em Game Thủ

Một trong những tựa game độc quyền được đánh giá cao nhất của PlayStation 5 có thể sẽ có một phần tiếp theo sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.

Sự Ra Đời Của Dòng Game Astro

Có tin đồn mới cho biết, có khả năng một tựa game mới trong dòng Astro sẽ được phát hành cho PlayStation 5 vào cuối năm nay. Dòng game Astro bắt đầu từ The Playroom trên PS4, với mục đích là một bản demo công nghệ để thể hiện khả năng của bộ điều khiển DualShock 4 và phụ kiện PlayStation Camera. Sau đó, xuất hiện The Playroom VR, với vai trò tương tự nhưng dành cho kính VR của Sony.

Những robot dễ thương xuất hiện trong những tựa game này sau đó được đặt vai trò chính trong Astro Bot Rescue Mission, một tựa game platformer 3D độc quyền cho PlayStation VR được ra mắt vào năm 2018 và nhận được sự hoan nghênh rộng rãi từ giới phê bình. Game này được tiếp nối bởi tựa game đính kèm với PS5 là Astro's Playroom, một bức thư tình đến lịch sử của PlayStation và cũng là cách tuyệt vời để thể hiện khả năng của bộ điều khiển DualSense.

Twitter article posted by Radec

Sự Hấp Dẫn Của Astro's Playroom

Astro's Playroom là một trong những tựa game độc quyền PS5 được đánh giá cao nhất, với điểm số tổng thể ấn tượng là 84. Và bây giờ có vẻ như sẽ có thêm nhiều nội dung Astro hơn nữa. Insider Jeff Grubb nói, 'Tôi đã nghe có thể Astro sẽ xảy ra trong năm nay.' Với chất lượng cao của các tựa game Astro trước đó, việc chờ đợi xem tựa game tiếp theo trong loạt game này sẽ mang lại điều gì mới mẻ là điều hứng thú.

Tương Lai Của Dòng Game Astro

Với sự phản ứng tích cực đối với Astro's Playroom, có khả năng rằng tựa game Astro tiếp theo sẽ mở rộng các khái niệm đó và mang đến một cuộc phiêu lưu platforming 3D lớn hơn, truyền thống hơn. Tuy nhiên, cũng có khả năng rằng một tựa game Astro mới sẽ thay bằng việc là một phần tiếp theo trực tiếp của Astro Bot Rescue Mission và tận dụng khả năng của kính VR PlayStation VR2 của Sony.

Kết Luận

Nếu một tựa game Astro mới ra mắt vào năm 2024, nó có thể giúp bổ sung khoảng trống do thiếu các tựa game PlayStation độc quyền lớn trong năm nay. Sony đã nói rằng không có tựa game PlayStation độc quyền cỡ God of War Ragnarok hoặc Marvel's Spider-Man 2 sẽ phát hành trong năm tài chính này, nhưng Astro vẫn có thể mang lại một tựa game độc quyền PS5 được đánh giá cao và thành công thương mại cho fan hâm mộ.