Argylle: Sự Kết Hợp Hấp Dẫn

Argylle: Sự Kết Hợp Hấp Dẫn

Argylle là bộ phim đầy kịch tính với màn kết hợp đỉnh cao, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên và hứng thú. Hãy cùng khám phá điều bất ngờ trong cảnh hậu trường của bộ phim này!

Giới Thiệu Về Bộ Phim Argylle

Henry Cavill & Matthew Vaughn talk ARGYLLE, WARHAMMER, HIGHLANDER I Happy Sad Confused

Argylle là một bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Matthew Vaughn trong thể loại gián điệp sau thành công của loạt phim Kingsman. Với sự tham gia của Henry Cavill, Bryce Dallas Howard và Sam Rockwell, bộ phim không chỉ kết thúc một cách mãn nhãn mà còn mở ra cơ hội cho một sự kết hợp đỉnh cao.

Cảnh Hậu Trường Đầy Bất Ngờ

Sau cảnh kết thúc của Argylle, đạo diễn Matthew Vaughn đã giải thích về cảnh hậu trường đặc biệt của bộ phim. Một cảnh hậu trường đưa người xem trở về 20 năm trước, với sự xuất hiện của điệp viên Aubrey Argylle (Louis Partridge) tại một quán bar mang tên The King's Man, đặt ra nhiều câu hỏi lớn.

Tầm Quan Trọng của Cảnh Hậu Trường

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên podcast Happy Sad Confused của Josh Horowitz, Matthew Vaughn đã giải thích về cảnh hậu trường ngắn ngủi sau cảnh kết thúc Argylle và cách nó phản ánh tầm quan trọng trong tầm nhìn lớn hơn của ông.

Mở Rộng Vũ Trụ Và Kết Hợp Đỉnh Cao

Ngoài việc làm sáng tỏ nguồn gốc của cảnh, đạo diễn cũng tiết lộ về việc mở rộng thương hiệu và kế hoạch kết hợp lớn hơn với Kingsman. Ông chia sẻ: 'Đây là từ cuốn sách 1. Bộ phim là cuốn sách 4 – cảnh này liên quan đến cuốn sách 4 và cuốn sách 5. Đây là một cảnh từ cuốn sách 1, do Louis Partridge đóng. Tất cả những gì tôi muốn nói là Argylle mặc những bộ vest Nehru được may tỉ mỉ và anh ta phải đến cửa hàng may vest tốt nhất thế giới để làm chúng.'