Argylle - Một Thất Bại Đáng Tiếc Trên Màn Ảnh

Argylle - Một Thất Bại Đáng Tiếc Trên Màn Ảnh

Argylle - bộ phim lỗ hơn 4000 tỷ đồng với doanh thu thấp bị chê 'tra tấn' người xem. Nam chính đẹp trai Henry Cavill chạm đáy sự nghiệp.

Phim Argylle: Một Thất Bại Đáng Tiếc

Bộ phim Argylle đã trở thành một trong những thất bại bậc nhất trên màn ảnh từ đầu năm đến nay. Theo báo cáo từ QQ của Trung Quốc, doanh thu của bộ phim chỉ đạt hơn 1,8 triệu USD trong tuần đầu ra mắt, một con số thấp đáng báo động. Với kinh phí lên đến 200 triệu USD, Argylle đã trở thành 'bom xịt' toàn cầu với doanh thu kém hơn 100 triệu USD.

Phim lỗ hơn 4000 tỷ bị chê tra tấn người xem - Ảnh 1

Phim lỗ hơn 4000 tỷ bị chê tra tấn người xem - Ảnh 1

Argylle dự kiến sẽ lỗ đến 170 triệu USD sau khi 'ăn chia' tỉ lệ với các nhà rạp, tương đương hơn 4000 tỷ đồng. Đây được xem là một trong những dự án phim Hollywood thất bại nhất từ đầu năm 2024 đến nay.

Chất lượng của Argylle

Phim Argylle kể về hành trình của nữ tác giả Elly Conway trong việc chấp bút một series về điệp viên Argylle. Tuy nhiên, truyện của Elly nhanh chóng 'hợp nhất' với thế giới thực, đẩy cô vào nhiệm vụ xóa nhòa ranh giới giữa thật và ảo cùng với cú mèo cưng Alfie. Dù sở hữu dàn cast tiềm năng, với Henry Cavill đóng vai chính, Argylle vẫn gặp phải những lời chỉ trích nặng nề từ cả khán giả và giới phê bình.

Phim lỗ hơn 4000 tỷ bị chê tra tấn người xem - Ảnh 2

Phim lỗ hơn 4000 tỷ bị chê tra tấn người xem - Ảnh 2

Trên trang Rotten Tomatoes, Argylle đã nhận được đánh giá tiêu cực với nhận xét về sự 'nhạt nhẽo và nhàm chán' của nó. Dàn diễn viên tiềm năng không thể giúp bộ phim vượt qua 'kiếp nạn' kéo dài hơn 2 tiếng. Còn trang Mashable thậm chí gọi Argylle là một màn 'tra tấn' khán giả mà không có chút hài hước nào.

Tương Lai Của Henry Cavill

Thất bại của Argylle cũng đồng nghĩa với việc giáng đòn vào sự nghiệp của nam diễn viên đẹp trai Henry Cavill. Sau khi rời vai Superman và The Witcher, Cavill đã gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Với tạo hình bị chê nặng nề trong Argylle, anh chàng vẫn chưa có dự án tiếp theo nào đáng chú ý. Fan hâm mộ đặt niềm tin vào một cú đột phá mới từ Henry Cavill để trở lại đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất.

Phim lỗ hơn 4000 tỷ bị chê tra tấn người xem - Ảnh 3

Phim lỗ hơn 4000 tỷ bị chê tra tấn người xem - Ảnh 3