Argylle: Cuộc Phiêu Lưu Đầy Hấp Dẫn

Argylle: Cuộc Phiêu Lưu Đầy Hấp Dẫn

Bài viết này sẽ đưa bạn đọc vào thế giới của bộ phim Argylle, một bộ phim gián điệp mới đầy kịch tính với sự tham gia của Henry Cavill và Bryce Dallas Howard. Chúng ta sẽ tìm hiểu về những khả năng tiềm ẩn cho tương lai của franchise này và những dự định độc đáo của đạo diễn Matthew Vaughn.

Argylle: Một Bắt Đầu Đầy Hứa Hẹn

Bộ phim gián điệp mới toanh Argylle đã đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính với sự tham gia của Henry Cavill trong vai đặc vụ Argylle, cùng với sự xuất hiện của Elly Conway (Bryce Dallas Howard) - tác giả của những dự đoán chính xác đưa cô vào tình thế khó khăn khi sự chú ý của một tổ chức gián điệp thực sự đổ dồi về phía cô.

Trước khi bộ phim ra mắt, cuốn sách Argylle đầu tiên được xuất bản dưới tên của tác giả Elly Conway, một nhân vật bí ẩn nhưng vô cùng hấp dẫn. Hậu trường của bộ phim còn khiến khán giả bối rối hơn khi hứa hẹn sẽ có Argylle: Book One - The Movie.

Kế Hoạch Hứa Hẹn Cho Argylle

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn Matthew Vaughn đã chia sẻ về kế hoạch hứa hẹn của cuộc phiêu lưu Argylle. Nếu Apple chấp nhận dự án, kế hoạch sẽ là chuyển thể cốt truyện Argylle trong thế giới tiểu thuyết thành một bộ phim độc lập mà không có yếu tố meta, sau đó tiếp tục với Argylle 2, đưa những nhân vật 'thực tế' như Elly Conway quay trở lại với một cuộc phiêu lưu mới.

Vaughn đã thốt lên: 'Sau Book One, chắc chắn chúng tôi sẽ làm Argylle 2, bộ phim, tiếp tục với những nhân vật và sự điên rồ về yếu tố meta. Chúng tôi có những ý tưởng thật thú vị cho phần tiếp theo đó. Và nếu chúng tôi thực hiện được cả hai dự án, thì ai biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?'

Kế Hoạch Có Thể Thành Công?

Để franchise độc đáo này có thể bắt đầu, bộ phim Argylle đầu tiên vẫn cần phải thành công. Doanh thu mở màn và tổng cộng trong thời gian chiếu rạp vẫn còn chưa rõ, nhưng với ngân sách 200 triệu đô la, có lẽ phải kiếm được 400 triệu đô la trở lên mới có thể cân bằng vốn.

Tuy nhiên, tương lai của bộ phim có thể không bị đóng cửa hoàn toàn nếu nó không đạt được mục tiêu này, vì ra mắt trên Apple TV+ sau này có thể thu hút đủ số lượng người xem để họ chấp nhận dự án phần tiếp theo và nhiều hơn nữa.

Kinh Nghiệm Tạo Ra Franchise Độc Đáo

Bộ phim gián điệp trước của Matthew Vaughn, Kingsman, đã chứng minh được khả năng tạo ra những franchise độc đáo. Trong khi hai phần đầu tiên của Kingsman tương đối thẳng thắn, dramatize câu chuyện tranh tranh cổ điển cùng tên, thì phần prequel The King's Man năm 2021 đã sử dụng một cách tiếp cận hoàn toàn khác biệt bằng việc diễn ra trong Thế Chiến I với sự xuất hiện của nhiều nhân vật lịch sử thực sự.

Tuy The King's Man không thành công lớn khi chỉ kiếm được 121,1 triệu đô la so với ngân sách 100 triệu đô la, nhưng sự tồn tại của nó chứng minh rằng Vaughn có khả năng thách thức trạng thái hiện tại của việc tạo franchise. Nếu đủ người hứng thú với franchise trong vài tuần tới, kế hoạch rất đặc biệt của Matthew Vaughn cho Elly Conway và Argylle 2 có thể trở thành hiện thực.