Anh Tú - Quán quân với nhan sắc Voi Bản Đôn: Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

Anh Tú - Quán quân với nhan sắc Voi Bản Đôn: Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

Anh Tú, với vai trò Voi Bản Đôn, xuất sắc giành chiến thắng và trở thành quán quân của mùa 2 Ca Sĩ Mặt Nạ sau hơn 4 tháng phát sóng

Chung kết The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 vừa diễn ra, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Sau những màn biểu diễn, top 3 đã lộ diện đầy ấn tượng.

Voi Bản Đôn lộ diện là ca sĩ Anh Tú, tiếp theo là ca sĩ Orange - người ẩn sau lớp mascot Ong Bây Bi và cuối cùng Cú Tây Bắc không ai khác là danh ca Hương Lan. Sau khi cởi mặt nạ, cả ba đã lần lượt mang đến khán giả phút giây cảm xúc qua những bài hát lần đầu được biểu diễn trên sân khấu chương trình.

Sau khi kết thúc việc tổng kết điểm bình chọn, người chiến thắng của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã được công bố và đó chính là Voi Bản Đôn - ca sĩ Anh Tú.

Anh Tú chia sẻ cảm xúc của mình sau khi đăng quang: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì luôn yêu quý tất cả các nhân vật mặt nạ, đặc biệt là Voi Bản Đôn - đối tác đồng hành của tôi suốt chặng đường. Tham gia chương trình đã mang lại cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời và đây là tình cảm mà tôi rất trân trọng. Tôi sẽ luôn nhớ những kỷ niệm, những gương mặt thân quen của Voi Bản Đôn".

Không chỉ riêng mình, Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ là cột mốc đối với bất kì nghệ sĩ nào tham gia chương trình. Khán giả chính là động lực và cũng là một điều phi thường đối với mình, giúp mình bước qua được giới hạn bản thân. Chính tại chương trình, tôi có được một kim chỉ nam để có thể bứt phá hơn, chứng minh bản thân mình và cống hiến hết tâm huyết với nghề”.

Anh Tú - Quán quân với nhan sắc Voi Bản Đôn: Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

"Voi Bản Đôn" Anh Tú là quán quân của chương trình.

Người đạt vị trí Á quân là Ong Bây Bi - nghệ sĩ Orange. Cô ca sĩ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt từ mọi người. Điều này là động lực mạnh mẽ, là ngọn lửa thúc đẩy cô tin vào bản thân hơn, để có thể mang đến nhiều tác phẩm sáng tác hơn cho khán giả.

Anh Tú - Quán quân với nhan sắc Voi Bản Đôn: Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

Ong Bây Bi là nghệ sĩ Orange.

Cuối cùng, giải ba thuộc về danh ca Hương Lan với tổng số bình chọn tương đương 24,3%. Cô gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ hành trình của mình tại chương trình.

"Cả đời nghệ sĩ, đây là cơ hội tuyệt vời để tôi có thể thể hiện những gì hay nhất mà tôi chưa bao giờ có cơ hội thể hiện đến khán giả. Đây chính là niềm vui to lớn của tôi, hơn hết với mong muốn mang âm nhạc của mình đến gần hơn những người trẻ, để các bạn thấy được ngọn lửa đam mê của một nghệ sĩ U70 như tôi vẫn cháy sáng", cô nói.

Anh Tú - Quán quân với nhan sắc Voi Bản Đôn: Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

Hương Lan là danh ca chính của Cú Tây Bắc.

Bên cạnh đó, cúp Tai Vàng dành cho ban cố vấn đã được Trấn Thành giành được với tổng cộng 11 đáp án đúng.