Anh Tú chấp nhận hay phản bác chỉ trích khi bị đồn là Voi Bản Đôn của Ca Sĩ Mặt Nạ?

Anh Tú chấp nhận hay phản bác chỉ trích khi bị đồn là Voi Bản Đôn của Ca Sĩ Mặt Nạ?

Anh Tú bất ngờ phản ứng như thế nào khi bị đồn là Voi Bản Đôn của Ca Sĩ Mặt Nạ? Hai cái tên đang gây tranh cãi với nghi vấn về nhân dạng thật của mascot Voi Bản Đôn

Sau 4 ngày được đăng tải, sân khấu Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng trên chương trình The Masked Singer mùa 2 của Voi Bản Đôn đã trở thành ca khúc hot nhất với hơn 1.5 triệu lượt xem và đứng ở vị trí top 8 trending Âm nhạc. Do đó, sự tò mò về người đằng sau nhân vật Voi Bản Đôn đang là điều mà khán giả quan tâm đặc biệt.

Hiện tại, có 2 đáp án mà netizen đoán nhiều nhất và tỉ lệ đoán chính xác là gần bằng nhau, đó là Quốc Thiên và Anh Tú. Có người khẳng định rằng Voi Bản Đôn chắc chắn là Quốc Thiên, còn tác giả ca khúc Đông Thiên Đức cũng đồng ý với quan điểm này. Trong khi đó, một số người lại cho rằng Voi Bản Đôn là Anh Tú The Voice. Khá nhiều khán giả lại cảm thấy giọng hát của người này rất độc và lạ, vì phần mở đầu nghe giống Quốc Thiên nhưng ở cuối lại giống hệt Anh Tú - điều này khiến công chúng càng tò mò hơn!

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV của Đạt G vào chiều ngày 18/7, Anh Tú đã lần đầu tiên chính thức lên tiếng trước công chúng về câu hỏi liệu anh có phải là Voi Bản Đôn hay không. Anh Tú cho biết sau khi xuất hiện trên sóng, anh đã nhận được rất nhiều tin nhắn, tra hỏi về việc liệu anh có phải là Voi Bản Đôn hay không: "Sau khi phát sóng, rất nhiều người đã nhắn tin cho tôi, thậm chí spam số điện thoại của tôi. Mọi người để ý rằng dư luận đang đề cập đến anh Quốc Thiên, anh Hoài Lâm, anh Tùng Dương...".

Anh Tú cũng xác nhận mình không phải là Voi Bản Đôn và chỉ đích danh Quốc Thiên, không ai khác là người đứng sau nhân vật mang tên mascot này: "... Tôi đang nghiêng về Quốc Thiên vì anh ấy có rất nhiều kỹ năng. Anh ấy giỏi kỹ thuật và thích vòng vo, làm trò như thế nào cũng được, tôi tin rằng đó chính là anh Quốc Thiên. Hơn nữa, từ trước tới nay, tôi luôn gầy gò, chỉ vậy thôi...".

Liệu Anh Tú thật lòng đang nói hay chỉ đang đánh đồng hóa? Chúng ta hãy chờ xem vào ngày "lột mặt nạ" để xem liệu Anh Tú hay Quốc Thiên sẽ tiết lộ danh tính đằng sau chiếc mascot này!

Anh Tú chấp nhận hay phản bác chỉ trích khi bị đồn là Voi Bản Đôn của Ca Sĩ Mặt Nạ?

Voi Bản Đôn cuối cùng là Anh Tú hay Quốc Thiên?