Anh Thư công bố chiến thuật siêu đỉnh tại The Face Vietnam 2023

Anh Thư công bố chiến thuật siêu đỉnh tại The Face Vietnam 2023

Anh Thư - Huấn luyện viên tài ba với chiến thuật vô địch tại The Face Vietnam 2023

Vũ Thu Phương đã gây nên sự chú ý trong The Face Vietnam 2023

Sau 5 tập phát sóng của The Face Vietnam 2023, có sự chênh lệch rõ rệt giữa ba đội huấn luyện viên. Trong khi Kỳ Duyên và Minh Triệu đang gặp khó khăn với chỉ còn 3 thí sinh, Vũ Thu Phương và Anh Thư vẫn đang giữ được 4 thí sinh. Mặc dù vậy, Anh Thư vẫn được mọi người khen ngợi là một huấn luyện viên xuất sắc trong chương trình.

Bước vào thử thách đầu tiên ở tập 2, Vũ Thu Phương đã giành chiến thắng trong vai trò huấn luyện viên. Tuy nhiên, cô nàng người mẫu vẫn cho rằng host Nam Trung đang thiên vị Anh Thư và coi đây là một sự bất công khi cho đội của cô thi đấu đầu tiên. Mặc dù có mâu thuẫn với các đàn em, Anh Thư đã khiến khán giả ngạc nhiên khi quyết định nhường lượt cho Vũ Thu Phương, nhằm cầu xin một cơ hội cho thí sinh ở đội của mình. Và hợp ý với dự đoán của Anh Thư, Vũ Thu Phương đã loại bỏ một thí sinh từ đội của Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Anh Thư công bố chiến thuật siêu đỉnh tại The Face Vietnam 2023

Vũ Thu Phương và Anh Thư bắt đầu có sự rạn nứt trong tập 2. Cô nàng này cho rằng đàn chị đang được host Nam Trung ưu ái.

Anh Thư công bố chiến thuật siêu đỉnh tại The Face Vietnam 2023

Trước khi Vũ Thu Phương đưa ra quyết định, Anh Thư cần tạm gác bỏ sự tự ái, và thuyết phục các thành viên trong nhóm không loại trừ thí sinh của mình.

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi, khi được hỏi vì sao anh sẵn lòng từ bỏ vị trí sĩ diện để xin xỏ Vũ Thu Phương cho học trò, Anh Thư cho biết:

"Lúc bắt đầu, Thư đã cam kết với thí sinh rằng: 'Tôi sẽ đưa các bạn khám phá sâu hơn có thể, nhưng không đảm bảo vị trí Quán quân, vì chỉ có một người có thể giành được danh hiệu đó. Tôi muốn các em có cơ hội gặp gỡ nhiều thử thách để học hỏi và phát triển nhiều kỹ năng'.

Theo Thư nhận thấy, các thí sinh ở những đội khác có khả năng kiếm tiền và có điều kiện sống cao hơn các thí sinh ở đội của Thư. Các thành viên trong đội Thư đang ở hoàn cảnh khó khăn, điều này làm Thư cảm thấy lo lắng. Thư nghĩ rằng việc xuất hiện trang phục đẹp không còn ý nghĩa như trước đây. Thư muốn tìm mọi cách để đảm bảo rằng các thí sinh của mình có được nhiều kinh nghiệm để khi cuộc thi kết thúc, các bạn có nhiều kỹ năng và nhận được nhiều hợp đồng nhất có thể.

Khi đó, nhiều người cũng đồn đại rằng Thư không quan trọng việc giữ hình ảnh. Nhưng việc này thật không cần thiết, vì trong cuộc chơi, Thư quan trọng nhất là phải đạt được chiến thắng, và nếu không thể chiến thắng, cô sẽ đảm bảo cho thí sinh của mình tồn tại và ở lại lâu nhất. Nếu ai muốn giữ hình ảnh của mình, họ có thể tự giữ, Thư không cần phải làm điều đó".

Anh Thư công bố chiến thuật siêu đỉnh tại The Face Vietnam 2023

Anh Thư cho biết cô không quan trọng việc giữ hình ảnh ở The Face Vietnam 2023, tất cả sẽ vì thí sinh.

Sau khi chiến thắng tập 3 và có quyền loại thí sinh, Anh Thư tiếp tục đối mặt với nguy hiểm khi đưa học trò vào phòng loại tập 4. Lần này, khán giả bất ngờ khi Anh Thư quyết định đưa Võ Minh Toại, một thí sinh tiềm năng trong đội, tham gia thuyết phục Kỳ Duyên - Minh Triệu. Người hâm mộ The Face Vietnam 2023 ca ngợi Anh Thư khi cô cử ra một thí sinh được nhà sản xuất khen ngợi trong tập phát sóng trước đó để vào căn phòng loại trừ.

Anh Thư tận dụng thời cơ khi Kỳ Duyên - Minh Triệu có mâu thuẫn và gặp xung đột với huấn luyện viên Vũ Thu Phương. Hơn nữa, cả hai huấn luyện viên cũng có mục tiêu chung, Anh Thư đặt cược số phận của Minh Toại vào 2 em út này. "Chị đại" còn khẳng định: "Nếu Minh Toại ra đi hôm nay, tôi sẽ không bao giờ xuất hiện ở The Face Vietnam nữa. Tôi đã từ bỏ và sẵn sàng từ bỏ một lần nữa hào quang này".

Anh Thư công bố chiến thuật siêu đỉnh tại The Face Vietnam 2023

Anh Thư công bố chiến thuật siêu đỉnh tại The Face Vietnam 2023

Kỳ Duyên - Minh Triệu đã đến tìm gặp Anh Thư để xin lỗi.

Thêm một điều đáng chú ý là trong phòng chờ sau khi Kỳ Duyên - Minh Triệu quyết định loại thí sinh đội Vũ Thu Phương, Anh Thư đã tiết lộ rằng cả hai em út đã đến gặp cô để làm hòa. Anh Thư nói: "Cách đây 1 tiếng, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã đến phòng của tôi để ngỏ ý muốn giải thích, và qua đó, họ đã gửi lời xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Cả hai cũng mong muốn sau này chúng ta có thể làm việc một cách thoải mái hơn và tôi đã chấp nhận lời xin lỗi đó".

Siêu mẫu Anh Thư muốn mọi người hiểu nhầm được xóa đi từ đây. Hành động "quay xe" của Anh Thư khiến Vũ Thu Phương cảm thấy tức giận hơn đối với Kỳ Duyên - Minh Triệu: "Phương thắc mắc tại sao chị Thư nói những lời dịu dàng, dễ nghe như vậy lại có lý do bên trong". Khán giả The Face Vietnam 2023 cho rằng đây là "chiêu bài" của Anh Thư để tiếp tục tách rời bộ đôi em út và Vũ Thu Phương.

Anh Thư công bố chiến thuật siêu đỉnh tại The Face Vietnam 2023

Anh Thư khuyên Vũ Thu Phương: "Hãy để những chị em mình bỏ qua để thí sinh yên tâm thi đấu"

Trong tập phát sóng mới nhất, mặc dù Anh Thư đã mất "gà chiến" Kim Ngân, nhưng khán giả vẫn đánh giá cao sự lựa chọn của cô. Với việc Kim Ngân là một gương mặt thương mại nổi bật và có nội lực để đấu với các thí sinh của đội Kỳ Duyên - Minh Triệu, điều này làm tăng giá trị của quyết định. Về mặt khách quan, việc mất một thí sinh là điều dễ hiểu cho khán giả, đặc biệt khi đội Anh Thư là đội duy nhất vẫn còn đủ 5 người. Ngoài ra, việc ghi hình vào ngày sinh nhật của Minh Triệu cũng giúp kết quả không quá bất ngờ.

Từ khi gia nhập The Face Vietnam 2023, Anh Thư đã được xem là một nhân tố thú vị của chương trình năm nay. Sự thẳng thắn và cá tính của nữ người mẫu cùng những câu nói hài hước đã làm cho người hâm mộ yêu thích cô thêm nữa. Liệu Anh Thư sẽ tiếp tục gây ấn tượng với những phần thi xuất sắc trong những phần phát sóng sắp tới?