Album solo Layover của V (BTS) chinh phục Spotify với thành tích ấn tượng!

Album solo Layover của V (BTS) chinh phục Spotify với thành tích ấn tượng!

Album solo đầu tay Layover của V (BTS) đã gây sốt trên Spotify khi vượt qua cột mốc 100 triệu lượt phát trực tuyến trước khi phát hành

Album solo Layover của V (BTS) chinh phục Spotify với thành tích ấn tượng!

(Ảnh: Allkpop)

Cụ thể, "Layover" của V đã vượt qua số lượt phát trực tuyến trên Spotify lên tới 100 triệu, một nền tảng phát trực tuyến hàng đầu trên toàn cầu, hai tuần trước khi album đầy đủ được phát hành. Với thành tựu này, V của BTS đã đạt được một kỷ lục đáng ngưỡng mộ cho sự nghiệp cá nhân của anh.

Thành tích này xảy ra sau khi V phát hành trước hai ca khúc Love Me Again và Rainy Days vào ngày 11/8.

Theo dự kiến đã thông báo trước đó, "Layover" sẽ được phát hành vào ngày 8/9. Album sẽ bao gồm năm bài hát và một bài hát bổ sung. Album hình ảnh sẽ bao gồm video âm nhạc cho tất cả các bài hát. Trong khi đó, album vật lý của V đã có sẵn để đặt hàng trước trên các cửa hàng trên toàn thế giới.

V là thành viên cuối cùng của BTS ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Công ty BigHit Music thông báo rằng Min Hee-jin - Giám đốc điều hành của ADOR, một nhãn hiệu thuộc Hybe - sẽ chỉ đạo sản xuất album solo của V, từ âm nhạc, vũ đạo, thiết kế đến quảng bá.

Trả lời phỏng vấn, Min Hee-jin đã yêu cầu người hâm mộ K-pop chú ý đến âm nhạc của V và những gì album này phản ánh về sở thích và thể hiện của nghệ sĩ.

"Chúng tôi tập trung vào thể loại âm nhạc mà chúng tôi muốn làm và có thể làm tốt, thay vì theo đuổi những phong cách quen thuộc".