Aespa sẽ trở lại với một album mới thú vị hơn bao giờ hết!

Aespa sẽ trở lại với một album mới thú vị hơn bao giờ hết!

aespa trở lại với album mới, đánh dấu mini album thứ 4 của nhóm sau thành công từ năm 2020 Sự chờ đợi của người hâm mộ đang tăng cao

Aespa sẽ trở lại với một album mới thú vị hơn bao giờ hết!

SM Entertainment vừa công bố một tin bất ngờ rằng nhóm nhạc nữ aespa sẽ phát hành mini album thứ 4 vào tháng 11 sắp tới. Album mới này mang tên Drama và gồm 6 ca khúc với nhiều thể loại khác nhau.

Theo thông tin từ công ty, aespa sẽ trình diễn sự quyến rũ cùng với một phong cách âm nhạc trưởng thành hơn trong album mới. Điều này khiến cho khán giả rất háo hức, bởi trước đây, bốn cô gái đã thể hiện một hình ảnh tươi sáng, trẻ trung và năng động trong album My World. Đây thực sự là một sự thay đổi mà các fan đang rất mong chờ.

Đầu năm nay, album My World của aespa đã trở thành album có doanh thu tuần đầu cao nhất trong lịch sử nhóm nhạc nữ K-Pop. Điều đáng chú ý, aespa cũng là nhóm nhạc nữ K-Pop duy nhất sở hữu 2 album lọt top 10 trong bảng xếp hạng Billboard 200 nhanh nhất. Điều này được đạt được chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm từ khi ra mắt.

Vì vậy, khán giả trông đợi rằng aespa sẽ tiếp tục giữ vững vị trí của mình và tiếp tục chinh phục thị trường âm nhạc K-Pop với mini album mới sắp ra mắt vào ngày 10/11 tới.