7 điểm hấp dẫn hơn trong setlist trình diễn của Charlie Puth tại 8Wonder mà bạn không thể bỏ qua

7 điểm hấp dẫn hơn trong setlist trình diễn của Charlie Puth tại 8Wonder mà bạn không thể bỏ qua

Charlie Puth sẽ biểu diễn những bài hát nào tại sự kiện 8Wonder? Hãy khám phá setlist chính thức đã được tiết lộ!

Chỉ còn vài giờ nữa, lễ hội âm nhạc 8Wonder sẽ diễn ra, sân khấu chính sẽ thuộc về Charlie Puth. Trước đêm diễn, khán giả đang đặt nhiều câu hỏi về sân khấu của Charlie Puth. Anh ấy sẽ có dàn dựng và ý tưởng mới cho tour Charlie Live Experience hay không? Có những ca khúc mới và các tiết mục đặc biệt cho lễ hội 8Wonder hay không? Charlie Puth sẽ biểu diễn một set hoàn chỉnh hay chỉ hát một số ca khúc phổ biến?

Gần cuối giờ G, chúng tôi đã có danh sách trình diễn chính thức của Charlie Puth cho buổi tối nay. Buổi diễn sẽ bắt đầu bằng Charlie Be Quite, tiếp đó là những bản hit như Stay, Attention, Left & Right (hát cùng Jungkook). Danh sách còn rất dài với nhiều ca khúc khác phía dưới.

7 điểm hấp dẫn hơn trong setlist trình diễn của Charlie Puth tại 8Wonder mà bạn không thể bỏ qua

Danh sách các tiết mục của Charlie Puth trong buổi biểu diễn tối nay đã được tiết lộ.

Charlie Puth hiện đang tham gia tour diễn The Charlie Live Experience, vì vậy khả năng rất lớn khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức những tiết mục tương tự. Đáng chú ý, đội ngũ làm việc của nam ca sĩ cũng đã xác nhận rằng buổi diễn tại 8Wonder cũng sẽ là một phần của tour diễn The Charlie Live Experience.

Mặc dù mới tiết lộ một số ca khúc đầu tiên của buổi diễn, nhưng so sánh với danh sách bài hát của tour diễn The Charlie Live Experience mà Charlie Puth vừa biểu diễn ở Bắc Mỹ, có thể kết luận rằng 2 danh sách gần như hoàn toàn giống nhau. Vì vậy, ta có thể tạm thời kết luận rằng buổi diễn của Charlie Puth tại Nha Trang sẽ có danh sách trình diễn đầy đủ giống như tour diễn.

7 điểm hấp dẫn hơn trong setlist trình diễn của Charlie Puth tại 8Wonder mà bạn không thể bỏ qua

Bắt đầu với ca khúc Charlie Be Quiet, một bài hát đưa tên tuổi của nam ca sĩ lên phổ biến, và kết thúc với bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của anh ta - See You Again. Tất cả những bản hit quen thuộc nhất và được yêu thích của Charlie Puth trên toàn cầu đều có mặt: Attention, Stay, We Don't Talk Anymore, How Long, One Call Away. Ngoài ra, cũng có những ca khúc mới từ album CHARLIE, bao gồm bản hit Left & Right hợp tác với Jungkook.

Tất cả mọi người sẽ chỉ biết chính xác về diễn biến thực tế của đêm diễn vào tối nay. VinWonders đã xác nhận sẽ có các tiết mục đặc biệt và cũng đã "nhá hàng" về một sự hòa giọng giữa Charlie Puth và một ngôi sao Vpop.

Dưới đây là danh sách bài hát của Charlie Puth tại The Charlie Live Experience ở khu vực Bắc Mỹ:

CIRCLE I

CHARLIE BE QUIET

NO MORE DRAMA MEDLEY FORGET YOU

ATTENTION

STAY

DRUM SOLO

CIRCLE I

LEFT & RIGHT

BOY

LIGHT SWITCH

GUITAR SOLO

CIRCLE III

SLO MOTION

WE DONT'T TALK ANYMORE MEDLEY DREAMING OF YOU

I DON'T WANT TO KNOW / I DON'T THINK I LIKE HER

WHEN YOU'RE SAD I'M SAD MEDLEY TROUBLE

THAT'S NOT HOW IT WORKS

SYNTH SOLO

CIRCLE IV

LOSER

DONE FOR ME (BASS SOLO)

HOW LONG

ENCORE

ONE CALL AWAY

ENCORE I

SEE YOU AGAIN