7 bí mật về Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như mới tiết lộ

7 bí mật về Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như mới tiết lộ

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chung sống hạnh phúc sau 7 năm kết hôn và đã có một cô con gái đáng yêu

Gần đây, Lâm Tâm Như đã xuất hiện trong một chương trình với vai trò khách mời. Lúc bắt đầu, nàng "Hạ Tử Vy" đã được MC hỏi về việc nấu ăn hàng ngày cho con gái.

Lâm Tâm Như để lại ấn tượng với vẻ đẹp kiều diễm bên các đàn em.

Đối với vấn đề này, Lâm Tâm Như đã chia sẻ rằng, nhiều người có thể nghĩ rằng, thông thường cô sẽ thường nấu những bữa ăn thượng hạng với nguyên liệu đắt tiền. Tuy nhiên, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã tiết lộ, thức ăn hàng ngày cho con gái cô thường được nấu đơn giản.

7 bí mật về Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như mới tiết lộ

7 bí mật về Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như mới tiết lộ

Lâm Tâm Như tự tin diện bộ trang phục mới

Mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách tiết lộ rằng, bí quyết nấu các món ăn hàng ngày cho con gái của cô chỉ là sử dụng nước dùng. Dù nấu bất kỳ món gì, cô luôn sử dụng nước dùng để đảm bảo thức ăn của con gái thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Sau đó, MC hỏi liệu ở nhà Hoắc Kiến Hoa có hay nấu ăn thường xuyên không? Trước câu hỏi này, Lâm Tâm Như lập tức trả lời rằng: "Tất nhiên là không rồi. Nếu bạn muốn so sánh, tôi là đầu bếp giỏi nhất trong nhà".

Trên trang cá nhân của Lâm Tâm Như, cô thường chia sẻ về những bữa sáng giàu dinh dưỡng mà cô tự tay nấu. Điều đó cho thấy Lâm Tâm Như là một người phụ nữ rất chịu trách nhiệm. Dù có bận rộn với nhiều công việc, cô vẫn luôn quan tâm và chăm sóc tốt cho chồng và con gái.