5 Mẫu Giày Trẻ Trung Ghi Điểm Thanh Lịch Cho Tết

5 Mẫu Giày Trẻ Trung Ghi Điểm Thanh Lịch Cho Tết

Chọn lựa 5 mẫu giày để tạo phong cách trẻ trung, sành điệu cho dịp Tết sẽ giúp chị em nổi bật và tự tin hơn. Hãy cùng khám phá những mẫu giày phổ biến nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch cho mùa lễ hội sắp tới.

Giày Búp Bê Gắn Nơ Mảnh

Giày búp bê gắn nơ mảnh là một trong những món thời trang quen thuộc của các quý cô sành điệu. Dù đã 'hot' từ lâu nhưng cho tới hiện tại, giày búp bê gắn nơ mảnh vẫn chưa hề lỗi mốt. Nó gây ấn tượng với sự nữ tính và ngọt ngào, cũng rất tinh tế, thanh lịch. Không chỉ phù hợp để diện với váy, giày búp bê gắn nơ mảnh còn kết hợp ăn ý cùng quần jeans, quần âu, giúp người mặc có được tổng thể trang phục sang xịn mịn. Các nàng nên phối giày búp bê gắn nơ mảnh với quần dài trên mắt cá chân để vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát.

Boots Cao Cổ

Boots cao cổ là kiểu giày rất phổ biến trong mùa lạnh. Mẫu giày này đem đến hiệu quả giữ ấm đôi chân, lý tưởng để diện khi mặc váy hoặc quần short. Sự xuất hiện của đôi boots cao cổ cũng giúp cả bộ trang phục thêm thời thượng, trẻ trung và sang trọng. Các nàng nên ưu tiên boots cao cổ mang tông màu đen để dễ phối đồ. Muốn tôn dáng tối ưu với boots cao cổ, chị em nên chọn phiên bản mũi nhọn, cao gót và kết hợp với các món thời trang như quần skinny jeans, chân váy ngắn hoặc váy xẻ tà.

Giày Mary Jane

Giày Mary Jane cũng là một trong những xu hướng được ưa chuộng từ mùa đông sang xuân. Mẫu giày này rất ngọt ngào và nữ tính, giúp nâng tầm vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục. Chị em đừng chỉ giới hạn phong cách trong những mẫu giày Mary Jane mang tông màu đen, hãy làm mới style với giày mang tông màu tươi sáng như trắng, be hoặc đỏ. Những mẫu giày này giúp phong cách thêm nổi bật nhưng vẫn đảm bảo nét sang xịn mịn cho outfit.