5 Cách Buộc Tóc Thu Gọn Gương Mặt, Lên Hình Sống Ảo Tuyệt Xinh Cho Dịp Tết

5 Cách Buộc Tóc Thu Gọn Gương Mặt, Lên Hình Sống Ảo Tuyệt Xinh Cho Dịp Tết

Chia sẻ 5 cách buộc tóc sành điệu, thu gọn gương mặt và lên hình sống ảo tuyệt xinh cho dịp Tết sắp tới.

Tóc Búi Thấp

Tóc búi thấp là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi chị em yêu thích sự gọn gàng, nữ tính và sang trọng. Kiểu tóc này còn mang đến vẻ trẻ trung, phóng khoáng với độ rối nhẹ và những lọn tóc mỏng vương trên trán. Điều này không chỉ giúp tạo sự sành điệu mà còn thu nhỏ gương mặt một cách tinh tế.

Tóc Buộc Nửa

Tóc buộc nửa là sự lựa chọn lý tưởng để tạo ấn tượng với vẻ long lanh, điệu đà trong dịp lễ hội. Thao tác kéo phồng những sợi tóc quanh đỉnh đầu và thả mái bay sẽ tạo vẻ thanh thoát cho gương mặt. Để tăng độ sang trọng và yêu kiều, bạn có thể uốn xoăn mái tóc trước khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa.

Tóc Buộc Thấp

Tóc buộc thấp được đánh giá cao ở sự thanh lịch, chỉn chu và phù hợp để áp dụng khi đi chúc Tết. Thả vài lọn tóc mái sẽ giúp trông trẻ trung, hiện đại hơn và tạo sự cân đối, thanh tú cho gương mặt. Đừng quên tô điểm một đôi khuyên tai để tạo điểm nhấn nổi bật, sang xịn mịn.

Tóc Buộc Nhấn Phụ Kiện

Tóc buộc của chị em sẽ trở nên long lanh, sang trọng hơn nếu tô điểm phụ kiện như bờm tóc, kẹp tóc đính đá hay khăn lụa. Những món phụ kiện tóc không chỉ tăng sự nổi bật cho nhan sắc mà còn góp phần thu gọn gương mặt, che khuyết điểm hiệu quả. Chúng cũng rất phù hợp với không khí lễ hội, tạo điểm nhấn độc đáo cho phong cách của bạn.

Tóc Tết

Tóc tết là xu hướng tóc đáng chú ý trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này không khiến vẻ ngoài trở nên 'sến' nếu chị em tạo độ rối nhẹ cho tóc và thả mái. Phong cách này phù hợp khi điện váy vóc bay bổng hoặc các set trang phục năng động như áo len + quần jeans, áo thun dài tay + quần âu hoặc bộ suit thanh lịch. Tóc tết sẽ giúp bạn có những bức hình 'sống ảo' xinh tươi, lãng mạn tựa như nàng thơ.