24 năm bên nhau, David chưa từng thấy tôi mất hình hài

24 năm bên nhau, David chưa từng thấy tôi mất hình hài

Victoria Beckham: Tình yêu kéo dài hơn 24 năm, David chưa bao giờ thấy tôi không có lông mày Bà Becks chia sẻ rằng lông mày là thứ quan trọng nhất trong vẻ ngoài, nhưng những thứ khác có hay không, không quan trọng

Victoria Beckham là người đại diện trang bìa của tạp chí Allure trong số cuối năm 2023. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này, nhà thiết kế 49 tuổi đã tiết lộ rằng cô có một niềm đam mê mãnh liệt với trang điểm: "Trang điểm là sở thích của tôi. Có lẽ thứ duy nhất tôi giỏi khi đi học là mỹ thuật." Đặc biệt, lông mày chính là chi tiết trên gương mặt mà bà Becks luôn luôn chú ý mỗi khi makeup.

24 năm bên nhau, David chưa từng thấy tôi mất hình hài

Victoria Beckham chia sẻ: "Tôi rất quan trọng với việc làm đẹp lông mày. Trong suốt hơn 24 năm chúng tôi kết hôn, David chưa bao giờ thấy tôi không có lông mày.". Không chỉ vậy, nàng Posh Spice còn tiết lộ sản phẩm yêu thích của mình là chì kẻ lông mày BabyBlade Brow Microfine Brow Pencil từ thương hiệu Victoria Beckham Beauty do cô sáng lập. Đây cũng là sản phẩm trang điểm không thể thiếu trong túi của bà Becks mỗi khi ra ngoài.

Có lẽ đam mê trang điểm của Victoria Beckham đã được di truyền sang con gái cô, Harper Seven. Trong một cuộc phỏng vấn với The Times, Victoria tiết lộ rằng điều mà Harper thích nhất là trang điểm và làm video về trang điểm. "Harper có tài trang điểm và hoàn toàn có thể tạo khối như một chuyên gia trang điểm. Mặc dù con bé có thể thoải mái làm bạn với son phấn nhưng tôi không cho phép con trang điểm khi đi ra ngoài, trừ khi có dịp đặc biệt." - cô mẹ nổi bật.

24 năm bên nhau, David chưa từng thấy tôi mất hình hài

Vào ngày 1/8/2023, David Beckham đã đăng tải hình ảnh cô con gái Harper Seven đang trang điểm cho mình. Cựu danh thủ viết trong phần mô tả: "Con bé nói: "Bố cần một ít phấn phủ và tạo khối". Tuy không chắc điều đó có ý nghĩa gì nhưng dù sao thì tôi vẫn trông đẹp hơn. Yêu bé nhỏ của tôi vô cùng".