20 nữ diễn viên tố Trần Tuyên Dụ bị tấn công tình dục: Chân dung nạn nhân gợi sự chú ý

20 nữ diễn viên tố Trần Tuyên Dụ bị tấn công tình dục: Chân dung nạn nhân gợi sự chú ý

Luật sư cho biết, Trần Tuyên Dụ, diễn viên nổi tiếng, có thể đối mặt với án tù 30 năm nếu bị xét xử với cáo buộc tội cưỡng bức và xâm hại tình dục

Viêm Á Luân đã không kìm được nước mắt và đã tấn công vào cuộc họp báo để xin lỗi cho nạn nhân bị quấy rối.

Trong cuộc họp báo, một người mẫu - blogger đã công khai tuyên bố bị Trần Tuyên Dụ ép buộc. Ông này đã lợi dụng tên tuổi và áp lực để tác động lạm dụng, thậm chí có lần muốn xâm hại tình dục cô trong xe hơi.

"Ông ta nói rằng ông ta chở tôi về để tiết kiệm tiền. Nhưng khi chúng tôi đến nơi hoang vắng, ông ta đã thực hiện hành vi không đúng đắn. Tuy nhiên, ông ta không thành công vì tôi đã phản kháng mạnh mẽ. Ông ta thậm chí còn nói 'hãy thử từ từ để quen' mà không có bất kỳ lời xin lỗi nào", cô cho biết.

20 nữ diễn viên tố Trần Tuyên Dụ bị tấn công tình dục: Chân dung nạn nhân gợi sự chú ý

Trần Tuyên Dụ có nguy cơ bị kết án tù nếu bị truy tố.

Người mẫu nữ cho biết vào thời điểm đó, cô không dám đứng ra nói lên vì không có bằng chứng rõ ràng; hơn nữa, cô cũng sợ bị cô lập bởi những người trong ngành và bị chỉ trích là giả vờ dựng chuyện để đổi mới danh tiếng.

Cô nói thêm rằng ban đầu cô sợ khán giả sẽ nghĩ mình đang bịa chuyện, nhưng sau này khi biết được nhiều cô gái khác cũng gặp phải tình trạng tương tự, cô mới thấy lo lắng không còn cần thiết.

Một nạn nhân khác (không tiết lộ tên) cho biết cô đã bị Trần Tuyên Dụ xâm hại từ khi cô 15 tuổi. Sau một buổi diễn, cô bị "đàn anh trong nghề" này đưa về nhà. Nhiều người khác cũng đã lên tiếng xác nhận rằng họ cũng từng bị Trần Tuyên Dụ thực hiện hành vi không đứng đắn, có khi ở trong nhà vệ sinh, có khi lại đưa về nhà. Ông chỉ dừng lại sau khi nạn nhân báo cảnh sát.

Sau khi bị đối mặt với hàng loạt bê bối, Trần Tuyên Dụ đã tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để tự kiểm điểm.

20 nữ diễn viên tố Trần Tuyên Dụ bị tấn công tình dục: Chân dung nạn nhân gợi sự chú ý

Trần Tuyên Dụ sinh năm 1971 và là một diễn viên hài, MC nổi tiếng ở Đài Loan. Ông được biết đến là một đại gia trong giới showbiz, sở hữu một chuỗi nhà hàng ẩm thực và thời trang lớn. Năm 2013, ông kết hôn với diễn viên Chu Hải Quân và có một đứa con. Tuy nhiên, gần đây đã có đến 20 phụ nữ tố ông xâm hại tình dục.

Showbiz Đài Loan đang đón nhận phong trào Me Too đầy phát triển. Có nhiều nạn nhân đã lên tiếng tiết lộ bị các ngôi sao và nhân vật có quyền lực trong ngành giải trí quấy rối. Gần đây, trường hợp của ca sĩ Viêm Á Luân đã bị bạn trai cũ cáo buộc ép quan hệ tình dục và phát tán clip nóng, gây ra những hệ lụy tiêu cực. Cảnh sát đã phải can thiệp và tiến hành điều tra vụ việc.