10 cái chết kinh hoàng nhất trong Saw X khiến khán giả ám ảnh

10 cái chết kinh hoàng nhất trong Saw X khiến khán giả ám ảnh

Saw X: Ai chết? Trong Saw X, có rất nhiều cái chết Hãy cùng điểm qua từng cái một

Sự trở lại hoành tráng của John Kramer chính là tất cả những gì người hâm mộ mong đợi và còn hơn thế nữa. Với Saw X đang chiếu tại các rạp, đây là mọi thông tin bạn cần biết về cái chết của các nhân vật trong phim.

Gần 20 năm đã trôi qua kể từ khi phần Saw đầu tiên ra mắt và kể từ đó, chúng ta đã được thưởng thức thêm chín phần phim nữa, cũng như trò chơi điện tử, truyện tranh, đồ chơi và thậm chí là một chuyến đi trong công viên chủ đề. Mặc dù những phần phim gần đây như Jigsaw và Spiral nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ, nhưng phần phim mới nhất, Saw X, đã làm mới cốt truyện và mang đến cho chúng ta một góc nhìn hoàn toàn mới về John Kramer. 

Theo nội dung tóm tắt chính thức: “Lấy bối cảnh giữa các sự kiện của Saw I và II, John ốm yếu và tuyệt vọng đã đến Mexico để thực hiện một quy trình y tế mạo hiểm và thử nghiệm với hy vọng có phép màu chữa khỏi căn bệnh ung thư của mình - chỉ để phát hiện ra toàn bộ hoạt động là một trò lừa đảo nhằm lừa đảo những người dễ bị tổn thương nhất. Được trang bị một mục đích mới, John trở lại công việc của mình, lật ngược thế cờ đối với những kẻ lừa đảo theo cách nội tạng đặc trưng của mình thông qua một loạt các cạm bẫy khéo léo và đáng sợ.”

Theo lời của Kramer, “Đây không phải là sự trừng phạt. Đó là sự thức tỉnh trở lại.” Vậy, ai là người sống sót sau trò chơi của Jigsaw, và ai là nạn nhân của những cái bẫy? Đọc tiếp để tìm hiểu xem ai chết trong Saw X. Cảnh báo: Tiết lộ nội dung chính ở phía trước!

Ai chết trong Saw X?

10 cái chết kinh hoàng nhất trong Saw X khiến khán giả ám ảnh

LionsgatePaulette Hernandez trong vai Valentina

Mặc dù cô xoay xở cắt đứt chân mình theo cách cực kỳ đau đớn, việc lấy tủy xương vẫn là chưa đủ và cô đã hết thời gian. Đầu cô bị chặt đứt và cô trở thành nạn nhân đầu tiên trong Saw X. Và nếu điều đó còn chưa đủ kinh khủng, Cecilia sau đó còn kéo ruột của cô ra và sử dụng chúng như sợi dây thừng để cầm điện thoại. Không, sự thật là vậy. 

Mateo - "bác sĩ gây mê" (thực chất là một kẻ bán thuốc) - là người chết tiếp theo sau khi cái bẫy anh ta mắc kẹt buộc anh ta phải tự phẫu thuật não. Không gây mê. Như Kramer đã nói, "Tin tôi đi, anh sẽ muốn tỉnh táo." Để có được chiếc chìa khóa mà anh ta cần để tự giải thoát, Mateo phải cắt một phần chất xám, hay còn gọi là một phần não của mình, ra và ném vào một cốc axit. 

10 cái chết kinh hoàng nhất trong Saw X khiến khán giả ám ảnh

LionsgateOctavio Hinojosa trong vai Mateo

Cũng giống như Valentina, nếu anh ta được thêm vài giây để hoàn thành trò chơi, anh ta đã có thể sống sót. Nhưng anh ta không kịp, và thay vào đó, một cỗ máy ở bên đầu anh ta đóng sầm lại tạo thành một bản sao của bức tượng Mexico cổ mà Kramer đã nhìn thấy trước đó trong Saw X. Chỉ có điều bức tượng này có những sợi dây tóc nóng rực bên trong, về cơ bản là làm bỏng đầu Mateo cho đến chết. Cái chết của Gabriela thật đáng sợ vì một lý do hoàn toàn khác. Bạn thấy đấy, cô ấy sống sót sau cái bẫy của mình - cái bẫy treo lơ lửng trên không bằng một tay và một chân bằng xích, và bị một máy xạ trị bắn vào người. Nhiệm vụ của cô là bẻ gãy tay và chân để có thể tự giải thoát, trước khi mức độ phóng xạ trở nên nguy hiểm đến tính mạng.

10 cái chết kinh hoàng nhất trong Saw X khiến khán giả ám ảnh

LionsgateRenata Vaca trong vai Gabriela

Cô xoay xở để làm điều đó trong tích tắc, nhưng cô không ổn, và Kramer khăng khăng đưa cô đến bệnh viện để điều trị vết thương. Tuy nhiên, trước khi cô học trò Amanda Young kịp làm gì, Parker Sears - một nạn nhân giả định khác của vụ lừa đảo - tiết lộ danh tính thực sự của mình. Hắn thực sự là bạn trai của Cecilia, và đã tham gia vào âm mưu của cô ta suốt thời gian qua. 

10 cái chết kinh hoàng nhất trong Saw X khiến khán giả ám ảnh

Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có kẻ độc ác đến mức khiến John Kramer trông giống như một thiên thần nhưng giờ thì có rồi. 

Nhưng, trong tiết lộ lớn cuối cùng của Saw X, hóa ra Kramer đã đi trước họ một bước trong suốt thời gian qua. Sau khi lừa Cecilia và Parker tin rằng họ đang nắm lợi thế, hắn lật công tắc và nhốt họ trong một trong những trò chơi của mình. Cặp đôi bị nhốt trong một căn phòng khi khí độc, khí đốt bắt đầu rò rỉ vào. 

Mặc dù có một lỗ thủng cỡ đầu người trên tường dẫn đến một căn phòng với không khí trong lành và thoát khỏi khí gas, nhưng chỉ có một lỗ thủng duy nhất. Như Kramer đã nói với họ: chỉ có một người có thể sống sót trong trò chơi cuối cùng này. Cecilia và Parker chiến đấu, nhưng cuối cùng cô ấy thắng, kịp thời chế ngự Parker và đâm một nhát dao vào bụng hắn ta. Parker tử vong vì khí gas, trở thành nạn nhân thứ tư trong Saw X. 

10 cái chết kinh hoàng nhất trong Saw X khiến khán giả ám ảnh

Steven Brand trong vai Parker Sears

Cecilia chạy đến cái lỗ, thò đầu vào và thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, cô ấy vào đống "có thể" vì ngay lúc cuối, Kramer và Amanda rời đi, nghĩa là Cecilia bị nhốt trong phòng. Cô ấy có thể có một không gian với không khí trong lành, nhưng liệu cô ấy có thể thoát khỏi nhà kho hay cô ấy sẽ chết ở đó? Đó là điều mà những nhà sáng tạo Saw biết và chúng ta (có khả năng) tìm ra - nếu Saw 11 được bật đèn xanh. 

Một nhân vật khác trong đống "có thể" là Henry Kessler, một người sống sót sau căn bệnh ung thư, người đã thuyết phục Kramer dùng thử phương pháp điều trị "thần kỳ", tuyên bố rằng nó đã cứu sống anh ta. Mặc dù chúng ta không nghĩ nhiều về điều này khi cuộc tàn sát bắt đầu, ngay vào cuối Saw X có một cảnh after-credit, nơi chúng ta phát hiện ra Henry cũng là một phần của vụ lừa đảo.

10 cái chết kinh hoàng nhất trong Saw X khiến khán giả ám ảnh

LionsgateMichael Beach trong vai Henry Kessler

Kramer không chỉ ở đó để dạy cho anh ta một bài học - với một trong những cái bẫy ghê rợn của hắn - mà còn có sự tham gia của Thám tử Mark Hoffman, học徒 của Jigsaw trong các bộ phim trước đó, kẻ sau này sẽ tiếp tục đảm nhận lớp áo choàng. Cảnh phim kết thúc ngay trước khi một loạt lưỡi dao đâm vào bụng Henry, nghĩa là chúng ta không biết liệu anh ta có sống sót hay không. Nhưng, nói theo cách này, mọi chuyện chẳng mấy khả quan cho anh ta.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết về cái chết trong Saw X, hiện đang chiếu tại các rạp. Bạn có thể xem thêm các bài viết dưới đây: