Zygarde - Những Hình Dạng Paradox Đầy Sáng Tạo

Zygarde - Những Hình Dạng Paradox Đầy Sáng Tạo

Một thành viên sáng tạo của cộng đồng Pokemon đã tạo ra các hình dạng Paradox độc đáo cho Zygarde, Pokemon huyền thoại thứ ba từ trò chơi Gen 6.

Sự Sáng Tạo Với Zygarde Paradox

Những hình dạng Paradox kỳ lạ xuất hiện trong các tựa game Pokemon gần đây đã truyền cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm nghệ thuật fan-made, và một thành viên của cộng đồng game đã tạo ra các hình dạng mới cho Pokemon huyền thoại Zygarde dựa trên các Paradox Pokemon từ tương lai gặp gỡ trong Pokemon Violet độc quyền.

Pokemon Scarlet and Violet Paradox Pokemon Are New Fossils

Pokemon Scarlet and Violet Paradox Pokemon Are New Fossils

Những thiết kế bất thường của những Paradox Pokemon này, kết hợp với nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ liên quan đến chúng, đã khơi dậy sự tò mò của vô số người hâm mộ Pokemon và dẫn đến viễn tưởng về việc các Pokemon yêu thích khác sẽ trở thành phiên bản Paradox ra sao.

Nhiều ý tưởng mà người hâm mộ đã đưa ra bao gồm việc tái tạo lại nhiều Pokemon huyền thoại khác nhau xuất hiện trong thế giới Pokemon rộng lớn, mặc dù đúng là Pokemon Scarlet và Violet đều bao gồm một số Paradox Pokemon huyền thoại chính thức. Những sinh vật này bao gồm các Thú Huyền Thoại, nổi tiếng hơn với tên Suicune, Entei và Raikou, cũng như Các Thanh Kiếm Công Lý, Cobalion, Virizion và Terrakion.

Mặc dù Thú Huyền Thoại chỉ có thể thu được trong phiên bản Pokemon Scarlet trong khi Các Thanh Kiếm Công Lý chỉ có thể tìm thấy trong Pokemon Violet, cả hai bộ ba đều có ngoại hình và khả năng mới của riêng mình, với mỗi nhóm dường như xuất phát từ các thời điểm khác nhau.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Hình Dạng Mới Của Zygarde

Với cả hai Paradox và Pokemon huyền thoại trong tâm trí, một nghệ sĩ được biết đến với biệt danh JJonnie đã chia sẻ gần đây một số thiết kế của riêng mình, đó là những hình dạng mới cho Pokemon huyền thoại Zygarde.

Các khái niệm tuyệt vời này mường tượng ra Zygarde sẽ trông như thế nào khi trở thành một Paradox Pokemon 'Tương Lai', với hai hình dạng khác nhau của loài sinh vật này cho thấy nó sẽ như thế nào trong các chế độ khác nhau. Iron Mech, như tác giả đã đặt tên cho nó, dường như có cả 'Chế Độ Rắn' và 'Chế Độ Bảo Vệ', với cấu hình trước sử dụng loại Dragon và Steel, và cấu hình sau tự hào với loại Steel và Ground thay thế.

Thiết kế chính sử dụng nhiều yếu tố giống nhau nhìn thấy trong các Paradox Pokemon từ Pokemon Violet khác.

Tương Lai Của Paradox Pokemon

Những hình dạng này rõ ràng dựa trên các biến thể 50% và Complete Form của Zygarde mà người hâm mộ đã quen thuộc, mặc dù nghệ sĩ không cung cấp một biến thể Paradox dựa trên Zygarde 10% Form.

Với cái nhìn mới vào giới thuyết Paradox Pokemon qua DLC của Scarlet và Violet, một số fan tin rằng có không gian để thêm Paradox Pokemon mới dựa trên các Pokemon huyền thoại trong các tựa game tương lai.

Lập Luận Về Việc Paradox Pokemon Trở Lại Trong Các Tựa Game Pokemon Tương Lai

Như hiện tại, tương lai của thương hiệu Pokemon vẫn bao phủ trong bí ẩn, mặc dù có rất nhiều tin đồn lan truyền trong cộng đồng online. Việc Paradox Pokemon sẽ có một hiện diện ý nghĩa trong các tựa game tương lai vẫn còn phải chờ xem, và với những tin đồn về trò chơi Pokemon tiếp theo sẽ đưa người chơi trở lại các khu vực Johto và Unova mà fan yêu thích, dường như không có nhiều khả năng cho thấy nhiều tính năng của Gen 9 sẽ trở lại trong các tựa game Pokemon chính thống tiếp theo.