Zin - Những lý do khiến fan của GAM lo lắng hơn là Sty1e

Zin - Những lý do khiến fan của GAM lo lắng hơn là Sty1e

Zin, người chơi của GAM, vẫn chưa thể khôi phục phong độ tốt nhất tại VCS Hoàng Hôn 2023, khiến fan hâm mộ nhận định rằng anh ấy hiện đang là điểm yếu của đội

GAM Esports đã bước vào thời kỳ mới từ sau khi Bie ra đi, Mùa Xuân 2023 đã chứng kiến sự tỏa sáng đỉnh cao của Zin với phong độ ổn định. Thậm chí, trong nhiều trận đấu, Hỗ Trợ này thực sự đã "gánh" cả đội. Với những nhân vật mạnh như Nautilus hay Rakan, Zin đã có đóng góp không nhỏ giúp GAM giành chiếc cúp vô địch VCS Hừng Đông 2023. Tuy nhiên, hành trình tại kỳ MSI 2023 của anh và đồng đội không thành công như mong đợi.

Zin - Những lý do khiến fan của GAM lo lắng hơn là Sty1e

GAM đã trải qua một kỳ MSI 2023 không thực sự thành công.

Tiếp tục chiến đấu với màu sắc áo vàng-đen trong VCS Hoàng Hôn 2023, GAM không còn có Sty1e - người từng có phong cách và khả năng xử lý lỗi xuất sắc, thay vào đó là Slayder với kinh nghiệm và tài năng đã được chứng minh. Tuy nhiên, sau khi Sty1e ra đi, GAM có vẻ khá gian nan hơn trước đây. Hiện tại, họ đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng (chưa bao gồm trận đấu với Team Whales), tuy nhiên vấn đề không chỉ nằm ở thứ hạng đó.

Zin - Những lý do khiến fan của GAM lo lắng hơn là Sty1e

Zin đang mất phương hướng trong GAM.

Gần đây, GAM đã phát hành video ghi lại các tuyển thủ phê phán và giao tiếp trong trận thua bất ngờ trước Team Flash. Khán giả đã nhận ra rằng, Zin có vẻ lạc nhịp so với đồng đội. Thậm chí, trong nhiều tình huống, anh đã quá mạo hiểm hoặc phê phán Levi - người đưa ra quyết định cốt lõi của đội trong trận đấu.

Theo nhiều ý kiến, Zin không đồng bộ và giao tiếp tốt với đồng đội trong những tình huống khẩn cấp của GAM. Hơn nữa, một số khán giả cho rằng, Zin không sử dụng tướng Lulu nhiều như nên. Điều này cho thấy rằng, đội hình của tuyển thủ này đang hơi hạn chế. Ngoài ra, mặc dù Milio đang là một tướng phổ biến trong LCK, LPL... nhưng Zin vẫn chưa sử dụng tướng này trong bất kỳ trận đấu nào.

Zin - Những lý do khiến fan của GAM lo lắng hơn là Sty1e

Anh hoàn toàn không đồng bộ so với đội trưởng Levi và các đồng đội của mình.

Ngoài ra, một số khán giả cho rằng, vấn đề của GAM có thể không chỉ nằm trong Sty1e mà còn ở cặp Đường Dưới. Và vấn đề này chưa được tiết lộ trước đó, khi trong những phiên bản trước đó, Hỗ Trợ mở giao tranh (đây là điểm mạnh của Zin) đã rất mạnh. Sty1e riêng biệt đã thể hiện rõ những sai sót của anh ta hay những động thái không thể hiểu được.

Hiện tại, GAM vẫn còn nhiều cơ hội để tổn đại trở lại vì giải đấu vẫn chỉ mới bắt đầu. Những vấn đề đã hiện ra và nhiệm vụ của GAM là phải khắc phục nhược điểm sớm nếu không muốn tiếp tục kéo dài chuỗi ngày thất vọng từ sau MSI 2023.