Zin mới - điểm yếu không thể bỏ qua của GAM

Zin mới - điểm yếu không thể bỏ qua của GAM

Zin, tuyển thủ của GAM, đang gặp khó khăn trong việc khôi phục phong độ tại VCS Hoàng Hôn 2023, khiến cho anh trở thành điểm yếu của đội

GAM Esports đã gia nhập từ sau khi Bie ra đi. Mùa Xuân 2023 đã chứng kiến sự phát triển ấn tượng của Zin với phong độ ổn định. Thậm chí, trong nhiều trận đấu, anh ta đã chơi vai trò quan trọng trong việc giúp đội "gánh" các trận đấu. Với việc sử dụng tướng như Nautilus và Rakan, Zin đã đóng góp không ít công sức để GAM giành chức vô địch VCS Hừng Đông 2023. Tuy nhiên, anh ấy cùng đồng đội đã trải qua một kỳ MSI 2023 đáng quên.

Zin mới - điểm yếu không thể bỏ qua của GAM

GAM không thực sự thành công trong kỳ MSI 2023.

Tiếp tục hành trình trong màu áo vàng - đen ở VCS Hoàng Hôn 2023, không còn Sty1e với những xử lý lỗi đầy tài năng, mà Slayder đã chứng minh được sự kinh nghiệm và kỹ năng của mình. Tuy nhiên, sau khi Sty1e rời đi, GAM dường như đang gặp khó khăn hơn so với trước đây. Hiện tại, họ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng (chưa tính trận đấu với Team Whales), nhưng vấn đề không chỉ nằm ở vị trí đứng.

Zin mới - điểm yếu không thể bỏ qua của GAM

Zin hiện đang mất phương hướng trong đội GAM

Gần đây, GAM đã tung ra video ghi lại các tuyển thủ kêu gọi và giao tiếp trong trận thua bất ngờ trước Team Flash. Khán giả đã nhận thấy rằng, Zin có vẻ như đã không hoàn toàn đồng bộ với đồng đội. Thậm chí, trong một số tình huống, anh ta có vẻ quá hăm hở và có những lời kêu gọi không phù hợp với vai trò là người quyết định chính của đội trong trận đấu.

Theo nhiều ý kiến, Zin cho thấy anh ta không hoạt động và giao tiếp tốt trong những tình huống khẩn cấp của GAM. Ngoài ra, một số khán giả cũng chỉ ra rằng Zin không sử dụng Lulu nhiều như nên. Điều này cho thấy, anh ta có hạn chế trong việc sử dụng tướng. Hơn nữa, mặc dù Milio là một tướng được ưa chuộng ở LCK, LPL... nhưng Zin vẫn chưa sử dụng tướng này trong bất kỳ trận đấu nào.

Zin mới - điểm yếu không thể bỏ qua của GAM

Anh hoàn toàn không đồng bộ với đội trưởng Levi cũng như các đồng đội.

Ngoài ra, có khán giả cho rằng vấn đề của GAM có thể không chỉ nằm ở Sty1e một mình mà còn liên quan đến hai người chơi ở vị trí Đường Dưới cùng nhau. Và vấn đề chưa được tiết lộ trước đó, là do trong những thời kỳ trước đó, phong cách chơi của bộ đôi này (sở trường của Zin) rất mạnh. Còn Sty1e, những lỗi lầm của anh ta và những pha xử lý khó hiểu của anh ta đã rõ ràng quá.

Hiện tại, GAM vẫn còn rất nhiều cơ hội để phục hồi khi giải đấu cũng chỉ mới bắt đầu. Các vấn đề đã được tiết lộ và GAM cần sớm giải quyết những điểm yếu nếu không muốn tiếp tục trải qua kháng chiến thất bại từ sau MSI 2023.