Yoon Do Hyun - Từ Chiến Đấu Bí Mật với Ung Thư Trong 3 Năm Đến Ngày Hôm Nay

Yoon Do Hyun - Từ Chiến Đấu Bí Mật với Ung Thư Trong 3 Năm Đến Ngày Hôm Nay

Yoon Do Hyun, ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, bí mật chiến đấu với căn bệnh ung thư suốt 3 năm qua Anh đã vượt qua khó khăn và gần đây đã hoàn toàn hồi phục Một hành trình đầy nghị lực và sự kiên nhẫn của ngôi sao này

Coco Lee đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú trong 6 tháng cuối đời một mình, trong lúc chồng cô đi du lịch.

Chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của mình vào ngày thứ Năm vừa qua, Yoon Do Hyun cho biết: "Đó là vào năm 2021 khi tôi chuẩn bị bắt đầu tập luyện cho vở nhạc kịch Gwanghwamun Sonata thì tôi đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Tôi thật sự ngạc nhiên. Nhưng tôi nhanh chóng lấy lại tinh thần và đến bệnh viện để điều trị hàng ngày. Đó thực sự là một thời gian khó khăn".

Sau đó, Yoon Do Hyun nói thêm rằng anh đã quyết định không chia sẻ tin tức này với những người xung quanh và công chúng vì lo lắng rằng người hâm mộ của anh sẽ bị sốc và có quá nhiều người sẽ lo lắng cho anh.

Yoon Do Hyun - Từ Chiến Đấu Bí Mật với Ung Thư Trong 3 Năm Đến Ngày Hôm Nay

(Ảnh: Newsis/Koreaboo)

"Sau ba năm, tôi đã thành công trong việc vượt qua căn bệnh ung thư và tôi muốn chia sẻ tin vui này với mọi người" - Yoon Do Hyun chia sẻ thêm - "Trong suốt thời gian đó, tôi đã học được rất nhiều bài học quý giá. Lần đầu tiên trong đời, tôi đã đối diện với nỗi sợ hãi của cái chết, đã khóc trong những cuộc suy ngẫm và trải qua những đợt điều trị y tế khó khăn nhưng vẫn duy trì công việc hàng ngày. Tôi nhận ra rằng một tâm trí tiêu cực thậm chí còn nguy hiểm hơn bệnh ung thư. Tôi mong rằng mọi người sẽ có thể vượt qua khó khăn bằng cách duy trì tinh thần tích cực".

Kèm theo những chia sẻ này là một bức ảnh của Yoon Do Hyun trong bộ đồ y tế khi đến buổi xạ trị lần đầu tiên.

, Yoon Do Hyun sinh năm 1972 và ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1994 với album đầu tiên mang tựa đề "Mùa thu ngoài Trạm bưu điện". Từ đó, anh đã cho ra mắt nhiều bản hit thành công như "Em sẽ quên anh", "Bướm bay biết từ khi nào", "Tình yêu, hai, sau khi gửi anh", "Kẹo bạc hà" và "Tôi nghĩ rằng em đã yêu anh".