Ý kiến của Hoàng Thùy Linh về những phê phán?

Ý kiến của Hoàng Thùy Linh về những phê phán?

Hoàng Thùy Linh chia sẻ với Báo Người Lao Động về cảm xúc buồn bao trùm sau những lời chê bai, khi công sức và đam mê của cô đều bị lãng phí một cách vô ích

Ý kiến của Hoàng Thùy Linh về những phê phán?

Hoàng Thùy Linh đau lòng vì những nỗ lực của mình cuối cùng không đạt được kết quả như mong muốn.

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang dành thời gian của mình tại phim trường Không ngại cưới chỉ vì một lý do. Cô cho biết cô sẽ chỉ có thể trở về TP HCM sau khi dự án phim này kết thúc, và dự kiến đến tháng 1/2024 mới có thể trở lại.

5 yếu tố tượng trưng đi sâu vào tinh thần của Hoàng Thùy Linh trong buổi biểu diễn đặc biệt của Đen Vâu tại Vietnamese Concert.

Đây cũng là thời điểm gần Tết Nguyên đán, khiến cô có thời gian dành riêng cho bản thân và sẵn sàng chuẩn bị Tết bên gia đình.

Nói về những ồn ào xảy ra trước và sau buổi hòa nhạc trực tiếp Vietnamese tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM) để kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật (diễn ra vào tối 29/9), Hoàng Thùy Linh chia sẻ rằng cô cảm thấy tiếc nuối và buồn bã, rất buồn.

Phỏng vấn với Báo Người Lao Động, ca sĩ Hoàng Thùy Linh nói: "Buổi biểu diễn trực tiếp tái hiện lại quãng đường 15 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát của tôi, từ khi tôi mới bước chân vào con đường âm nhạc đến thời điểm hiện tại, khi tôi cũng đã đạt được một số thành tựu nhất định."

Tôi thật hạnh phúc và phấn khởi với hành trình của mình. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đến sự cố xảy ra. Tôi cảm thấy tiếc nuối vì những việc đã hoàn thành lại bị huỷ hoại bởi chính bản thân tôi.

Hoàng Thùy Linh cũng thêm rằng cô đã lo lắng và cảm thấy có lỗi vì gây hiểu lầm và làm mọi người buồn. Tuy nhiên, tôi cho rằng chúng ta có một mối quan hệ thân thiết như gia đình. Tôi chia sẻ và hành động như thể chúng ta đã quen biết nhau suốt 15 năm và có tình cảm quý mến như thành viên trong gia đình.

Vậy nên, có vẻ như tôi đã làm mọi người mất vui và 'lố' đi. Tôi cảm thấy rất buồn. Buồn vì việc làm của tôi đã khiến mọi người không vui. Buồn vì tất cả những công sức mà tôi đã đổ vào liveshow, nhưng cuối cùng lại không hoàn toàn thành công do những vấn đề không tốt. Thật lòng tôi không có ý đồ gì xấu xa".

Ý kiến của Hoàng Thùy Linh về những phê phán?

Cô cũng cảm thấy tiếc và buồn khi làm người khác không vui.

Sau những sự cố, Hoàng Thùy Linh thú nhận đã học được nhiều điều quan trọng vì rõ ràng, đó là lỗi của cô. "Tôi luôn lắng nghe và chấp nhận mọi ý kiến của khán giả. Tôi luôn khao khát cải thiện mỗi ngày và sẽ không lặp lại những sai lầm tương tự lần sau" - cô chia sẻ.

Trong việc xử lý sự cố và những ý kiến trái chiều, Hoàng Thùy Linh thừa nhận tâm trạng của cô "khá tồi tệ" nhưng cô hiểu rằng cô phải đối mặt và chấp nhận. "Đó là những bài học quan trọng mà tôi phải trải qua để trưởng thành hơn".

Ý kiến của Hoàng Thùy Linh về những phê phán?

Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng tôi không mang ý đồ xấu, chỉ là cách tôi thể hiện không thích hợp. Đây là một bài học quan trọng và tôi biết phải rút ra kinh nghiệm, học hỏi thêm để trở nên tinh tế và hoàn thiện hơn.