Xuất sắc! Diễn xuất của Kim Kardashian gây sốt khắp nơi

Xuất sắc! Diễn xuất của Kim Kardashian gây sốt khắp nơi

Kim Kardashian gây tranh cãi với khả năng diễn xuất đáng thất vọng trong American Horror Story, khiến khán giả hoài nghi về sự đầu tư và chất lượng của bộ phim này

Series kinh dị nổi tiếng American Horror Story đã chính thức ra mắt mùa mới mang tên Delicate, với sự tham gia đặc biệt của ngôi sao phim reality Kim Kardashian. Tuy nhiên, mặc dù cô đã có một bước tiến mới trong sự nghiệp giải trí, diễn xuất của cô lại bị khán giả phê phán một cách tệ hại.

Trong bộ phim này, Kim Kardashian thủ vai nhà báo ngổ ngáo Siobhan Corbyn với những phát ngôn táo bạo. Sự xuất hiện của cô cho rằng tạo nên sự ấn tượng lớn, nhưng diễn xuất của cô vẫn bị cho là cứng nhắc, thiếu phong cách của một diễn viên. Thậm chí, một số khán giả còn khó hiểu và cho rằng nhân vật của Kim Kardashian không cần thiết trong phần phim này.

Xuất sắc! Diễn xuất của Kim Kardashian gây sốt khắp nơi

Emma Roberts và Kim Kardashian trong "American Horror Story: Delicate". (Ảnh: FX Networks)

Tuy nhiên, bên cạnh những lời phê phán, vẫn còn có một số khán giả ủng hộ Kim "siêu vòng ba" này. Lý do là vì đây là vai diễn chính đầu tiên của Kim Kardashian trong Siobhan Corbyn, vì vậy việc có những thiếu sót là không thể tránh được. Hơn nữa, American Horror Story: Delicate chỉ phát sóng tập đầu tiên, do đó Kim Kardashian vẫn có cơ hội để "lấy lòng" khán giả trong các tập tiếp theo.

Delicate là phần thứ 12 của bộ phim American Horror Story, một series được khán giả yêu thích, đã được chuyển thể từ tiểu thuyết sắp ra mắt có tên Delicate Condition của tác giả Danielle Valentine. Nội dung của câu chuyện tập trung vào nữ diễn viên Anna Alcott và cuộc đấu tranh của cô để có con. Mặc dù đã thử điều trị thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không thành công và đã gặp phải sự sẩy thai, Anna cảm thấy như đứa trẻ này vẫn còn sống trong trong mình. Điều này cũng là điểm mở đầu cho câu chuyện kinh dị.

Ngoài Kim Kardashian, hai nhân vật khác cũng thu hút sự chú ý của khán giả là vị diễn viên nổi tiếng Emma Roberts và siêu mẫu Cara Delevingne.